Chính thức gia nhập Incheon United từ ngày Lễ tình yêu 14/2, và cũng đã có trận ra mắt với pha solo ghi bàn, rồi sau đó là kiến tạo cho đồng đội ở một trận đấu tập khác, nhưng phải đến hôm nay (24/2), Công Phượng mới cùng đồng đội chụp ảnh cho mùa giải mới phía trước.

{keywords}

{keywords}

Công Phượng chụp hình trước mùa giải mới K-League 2019

Tại buổi chụp hình, học trò cưng của HLV Park Hang Seo tỏ ra rất thoải mái, tạo dáng vô cùng đáng yêu, càng khiến tình yêu của fan hâm mộ từ Việt Nam mỗi lúc một "nóng" lên, dõi theo chân sút HAGL mỗi bước chân.

Chẳng thế mà số lượt người theo dõi tài khoản chính thức của CLB Incheon United trên mạng xã hội tăng chóng mặt, khiến đại diện K-League vô cùng hân hoan.

{keywords}

{keywords}

Công Phượng sẵn sàng cho thách thức mới phía trước

Cũng trong hôm nay, CLB Incheon United đã làm lễ xuất quân mùa giải mới, với sự tham dự của 500 người hâm mộ. Trong không khí rộn ràng, tưng bừng, HLV trưởng Andersen hứa sẽ cùng các cầu thủ đạt thành tích thật tốt ở K-League 2019.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Incheon làm lễ xuất quân tưng bừng

Vào ngày 2/3 tới đây, Incheon có trận khai màn gặp Jeju United, trong tinh thần sẵn sàng của toàn đội.

Về phần tân binh Công Phượng đến từ Việt Nam, vị thuyền trưởng Incheon cho hay, ông sẽ không vội vàng với tiền đạo khoác áo số 23 này. Thay vào đó, ông sẽ cho Phượng thời gian để thích nghi. Phượng là phương án dự phòng lâu dài cho Incheon. Ông đã "chấm" tiền đạo số 1 tuyển Việt Nam sau khi theo dõi một thời gian dài...

Xem Công Phượng tạo dáng cực đáng yêu trong buổi chụp hình:

 

Mai Nguyễn