Do chuyến bay bị trễ, tối 6/12 Công Phượng mới có mặt tại Hà Nội hội quân cùng tuyển Việt Nam. Trong chiều 7/12, tiền đạo xứ Nghệ có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội.

Sau khi tổ chức xong 3 lễ cưới tại TPHCM, Phú Quốc và Nghệ An, Công Phượng toàn tâm toàn ý tập trung cho việc tập luyện.

Chân sút sinh năm 1995 thường xuyên nở nụ cười tươi trên sân tập. Anh cũng bắt nhịp rất nhanh và tạo "sóng" trong buổi tập của tuyển Việt Nam.

{keywords}
Công Phượng có nhiều năm ăn cơm tuyển

Theo thủ quân Quế Ngọc Hải: "Tôi thấy những cầu thủ trẻ được chọn lần này có tiềm năng lớn, thể hiện được chuyên môn ở V-League. Cá nhân tôi cũng như các anh lớn trong đội cũng nhắc nhở họ cố tập tốt. Quan trọng là tinh thần đoàn kết tập thể. Khi tâm lý thoải mái thì mới làm tốt được”.

Quế Ngọc Hải cũng đánh giá việc có thêm những nhân tố mới giúp đội có được sự hòa trộn giữa nhóm cầu thủ trẻ giàu tiềm năng, cũng như các cầu thủ nhiều tuổi giàu kinh nghiệm. Hai nhóm cầu thủ này có sự bổ trợ cho nhau, giúp cho đội có được sự kết hợp mạnh mẽ trong quá trình tập luyện.

Một số hình ảnh của tuyển Việt Nam:

{keywords}
Công Phượng hội quân muộn nhất ở tuyển Việt Nam
{keywords}
Tuyển Việt Nam có đủ quân số, với 36 cầu thủ. Trường hợp của Văn Hậu bị chấn thương ở lại CLB để chữa trị

 

{keywords}
Trước buổi tập, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thông báo với HLV Park Hang Seo về việc AFF Cup tiếp tục phải lùi thời gian tổ chức tới cuối năm 2021 vì dịch Covid-19
{keywords}
Tâm điểm của buổi tập là Công Phượng

 

{keywords}
Sau khi tổ chức xong lễ cưới, Công Phượng có tâm lý rất thoải mái
{keywords}
Tiền đạo người Nghệ An thường xuyên cười tươi trên sân tập
{keywords}
Công Phượng mặc áo số 10, còn Văn Quyết- tiền đạo vừa trở lại tuyển Việt Nam sau 2 năm, chọn áo số 11 lạ lẫm

 

{keywords}

Công Phượng, Tiến Linh và Đức Chinh là 3 tiền đạo được thầy Park đánh giá cao nhất
{keywords}
Tuyển Việt Nam có gần 1 tháng tập luyện, tuy nhiên các kế hoạch trong năm 2021 hiện vẫn chưa được chốt lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19

 

Video hành trình đăng quang của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018:

{keywords}
Công Phượng và các đồng đội chưa thi đấu trận nào trong năm 2020

S.N