Sau những chờ đợi thì hôm nay, Incheon United - đội bóng sở hữu chân sút số 1 Việt Nam Nguyễn Công Phượng sẽ bắt đầu chiến dịch K-League với trận đấu trên sân nhà.

{keywords}
Công Phượng và một số cầu thủ nước ngoài đáng chú ý khác được "giới thiệu" ra mắt K-League trước giờ bóng lăn

Điều gì xảy ra ở CLB có màu áo xanh - đen đã chiêu mộ học trò cưng HLV Park Hang Seo? Toàn những dấu hiệu tích cực khiến Incheon United tràn đầy niềm tin trước mùa giải mới.

Theo thông báo từ trang chủ của đội, lượng vé bán ra tiếp tục tăng và 1 ngày trước giờ bóng lăn, con số đã lên 16.000 vé, và chỉ còn hơn 4 ngàn còn lại.

Nên nhớ, Incheon cũng cung cấp thêm: mùa trước số khán giả đến xem trận khai màn của CLB là... 5.000 người, nghĩa là lúc này đã đạt kỷ lục tăng nhiều gấp hơn 3 lần và có lẽ sẽ được bán hết sát giờ thi đấu!

{keywords}
Công Phượng rất quyết tâm và tự tin

Quả là một "cơn sốt", và dĩ nhiên Công Phương chính là người góp phần trong đó. Quyết định của bầu Đức để Công Phượng đi ra nước ngoài lần nữa với điểm đến Incheon, đã kéo theo rất người hâm mộ từ quê nhà Việt Nam dõi theo chân sút 24 tuổi, "theo" đại diện K-League này trên mạng xã hội!

Và 12h trưa nay, Công Phượng sẽ chào K-League cùng Incheon United. Kịch bản nào sẽ diễn ra? HLV Andersen khẳng định, chân sút HAGL sẽ là một phần quan trọng của CLB cũng như niềm tin của ông danh cho tân binh số 23.

Tuy nhiên, ông cũng nói thêm sẽ không vội vàng với Công Phượng, cho đến khi anh thực sự thích nghi với Incheon và K-League...

{keywords}
Văn Thanh sẽ đến sân cổ vũ cho Công Phượng ở trận đấu hôm nay

Thế nhưng, Công Phượng tạo một sức nóng đặc biệt và bản thân anh tràn đầy năng lượng cùng sự tự tin lớn, bước ngoặt hoàn toàn có thể diễn ra ngay trong hôm nay, trong trận đầu tiên của Công Phượng cùng Incheon ở K-League.

Báo chí Hàn Quốc cũng dành sự quan tâm lớn, và hướng vào Công Phượng với trận đấu diễn ra lúc 12h trưa nay. Hankokilbo còn viết: "Nguyễn Công Phượng, 24 tuổi đến từ Việt Nam, là chân sút số 1 của HLV Park Hang Seo, sẽ chơi trận đầu tiên trong giấc mơ Hàn Quốc, tại trận khai mạc của Incheon gặp Jeju diễn ra vào ngày 2/3...".

Hãy cùng chờ tin vui từ Hàn Quốc, chờ xem Công Phượng bắt đầu thử thách chinh phục K-League!

Mai Nguyễn