Tiền đạo số 1 tuyển Việt Nam, trò cưng của HLV Park Hang Seo tuy chưa có trận ra mắt chính thức ở giải đấu cấp CLB hàng đầu châu Á - K-League của Hàn Quốc, nhưng Công Phượng vẫn có một sức hút đặc biệt.

{keywords}
Công Phượng (áo sẫm màu bên phải) trong trận đấu tập cùng Incheon

Không chỉ bởi sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả quê nhà Việt Nam, mà CĐV xứ Kim chi cũng quan tâm tân binh số 23, sau thời gian dõi theo bóng đá Việt Nam nhờ sự dẫn dắt của thầy Park.

Sau vòng 1 K-League hòa Jeju 1-1, Incheon đang chuẩn bị cho trận thứ 2 gặp Gyeongnam. Và ở trận đấu tập với Yonsei University hôm qua, theo thông tin cung cấp từ 1 fan ruột của đội bóng áo xanh -đen, chỉ trong hiệp 1 Incheon đã thắng tới 4-0, trong đó Công Phượng lập hat-trick! Sang hiệp 2, đội bóng Công Phượng vừa mới gia nhập ghi thêm 4 bàn nữa!

{keywords}
Công Phượng (cao nhất trên hàng công Incheon) lập hat-trick chỉ trong hiệp 1

Tuy chỉ là những pha lập công trong lúc tập luyện nhưng việc có những bàn thắng sẽ khích lệ rất lớn đến Công Phượng cũng như tạo tâm lý tốt cho chân sút HAGL khi có cơ hội được HLV Andersen tung vào sân.

Có thể thấy quyết tâm của Công Phượng trong lần ra xuất thứ 2 này, sau chuyến đến Nhật vào 2016. Anh cho thấy rõ sự tự tin cho dù chỉ có ít ngày làm quen với các đồng đội mới, như hậu vệ Kim Jin Ya nhận xét.

{keywords}
Công Phượng miệt mài luyện công chờ cơ hội chinh phục K-League

Trước đó, ở trận ra quân Incheon tiếp Jeju, Công Phượng gây thích thú cho số khán giả tăng vọt trên sân (so với mùa trước) với cú đá panenka đẹp mắt.

Với sự chăm chỉ tập luyện, chịu học hỏi, chắc chắn những bàn thắng sẽ đến với Công Phượng, không chỉ trên sân tập mà ở K-League, trong màu áo Incheon! Rất nhiều người tin, Công Phượng sẽ làm được!

Xem cú đá panenka của Công Phượng khiến khán giả thích thú:

 

Mai Nguyễn