Ngày 2/3 tới đây, Incheon United mới ra quân K-League 2019, với trận tiếp đón Jeju United nhưng mùa giải của họ thực sự nóng lên trong những ngày qua, trong đó phải kể đến sự xuất hiện của anh chàng đến từ "phép thuật" của thầy Park - Nguyễn Công Phượng - CLB Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển Việt Nam!

{keywords}

{keywords}

Công Phượng sáng rỡ thế này, bảo sao không khiến fan phát sốt!

Cùng với sự quan tâm của người hâm mộ ở xứ Kim chi qua các giải mà U23 Việt Nam và tuyển Việt Nam tham dự dưới sự dẫn dắt của người Hàn Quốc Park Hang Seo, một làn sóng yêu K-League và quan tâm Incheon United gia tăng chóng mặt kể từ lúc tiền đạo sinh năm 1994 được thông báo sẽ mặc chiếc áo số 23 ở CLB này.

Lượng người theo dõi tài khoản Incheon United trên các trang mạng xã hội mỗi lúc một đông, được đến từ đất nước Việt Nam yêu bóng đá. Mối quan hệ Việt - Hàn cũng vì thế càng trở nên gần gũi hơn.

Thông tin từ báo chí Hàn cho hay, bóng chưa lăn nhưng lượng khán giả quan tâm mua vé xem Incheon đã có sự tăng đáng kể, một tín hiệu tích cực mà chắc chắn đại diện K-League này rất hân hoan, cũng như tiếp lửa cho các cầu thủ chuẩn bị ra sân.

{keywords}
Công Phượng tin tưởng có thể làm tốt ở môi trường mới

Có mặt cùng một số đồng đội cũng như HLV trưởng Andersen trong Ngày truyền thông, gặp gỡ báo chí trước thềm mùa giải 2019, Công Phượng một lần nữa tỏ rõ quyết tâm chinh phục K-League. Nụ cười rạng ngời của anh chàng càng hút thêm những góc ảnh của các phó nháy, làm "nóng" thêm không khí.

Công Phượng chia sẻ khi được hỏi về sự khác biệt giữa 2 môi trường bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc: "Dù mới tham gia một thời gian ngắn nhưng tôi có thể cảm thấy sự khác biệt.

Tại Việt Nam, cầu thủ ít bị áp lực hơn và thời gian tập luyện dài hơn. Còn ở Hàn Quốc thì tập trong khoảng thời gian ngắn, và cường độ, áp lực cao hơn. Tuy nhiên, tôi nghĩ tôi có thể làm tốt".

{keywords}
HLV Andersen tin vào sự lựa chọn của mình, chọn tiền đạo số 1 tuyển Việt Nam

Cùng với niềm tin của Công Phượng, HLV trưởng Andersen phán câu chất lừ về học trò mới: "Công Phượng có thể là  cầu thủ đóng vai trò quan trọng của Incheon United. Tuy nhiên, tôi sẽ không vội vã, sử dụng ngay mà chờ cho cậu ấy có đủ thời gian thích nghi với CLB cũng như K-League.

Cậu ấy tuy nhỏ nhưng hết sức nhanh nhẹn. Động tác khi không có bóng cũng tốt. Đây là lựa chọn tốt cho Incheon khi chúng tôi cần bổ sung thêm tiền đạo".

Theo tìm hiểu, trước mắt Công Phượng sẽ là dự bị cho chân sút Mugosa, và tùy khi được tung vào sân học trò cưng của thầy Park thể hiện thế nào thì cơ hội sẽ tăng theo chính sức chiến đấu và năng lực của Công Phượng.

Xem Công Phượng tạo dáng cực đáng yêu khi chụp hình cho mùa giải mới:

Mai Nguyễn