Trên trang cá nhân tối 18/8, Công Phượng khoe tin vui anh chính thức được làm cha. "Vì những điều tốt đẹp nhất, ba muốn dành cho con. Phượng lên chức rồi cả nhà ơi" - chân sút của HAGL thông báo.

Ngay sau khi đăng tải, anh nhận được "cơn mưa" lời chúc mừng từ các đồng đội, gia đình và người hâm mộ.

Tiền đạo Văn Toàn lập tức vào bình luận khá hài hước: "Vâng. Vì tiền mà Mingchen (nickname của Viên Minh - PV) đã công khai xuất hiện trên facebook của Công Phượng. Quả này không cãi được rồi".

{keywords}
Vợ chồng Công Phượng - Viên Minh vừa đón em bé đầu lòng. Ảnh: FBNV

Chàng tiền đạo 26 tuổi không tiết lộ về giới tính, tuy nhiên theo tìm hiểu của PV VietNamNet, con đầu lòng của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh là một bé trai ra đời cách đây ít ngày.

Chân sút quê Nghệ An cho biết, bà xã Viên Minh sinh sớm hơn so với dự kiến. Dù vậy, ca vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông khiến anh hết sức vui mừng.

Thời gian qua, cả hai vợ chồng Công Phượng đều khá kín tiếng về vấn đề này. Đặc biệt khi cùng đội tuyển Việt Nam sang thi đấu tại UAE ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Công Phượng đã tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đi nhìn ngắm và mua sắm đồ đạc cho bé. Khi đó Viên Minh đều ngăn cản, bởi ông xã không biết mua sắm và bé con lớn rất nhanh nên mua nhiều sẽ hoang phí.

Công Phượng và Viên Minh là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất, đồng thời cũng là một trong những cặp đôi kín tiếng làng bóng Việt hiện tại.

Dù đã "về chung một nhà" sau chuỗi 3 tiệc cưới hoành tráng liên tiếp nhau hồi cuối năm 2020 nhưng cặp đôi rất ít khi khoe ảnh bên nhau trên trang cá nhân.

Video top 10 bàn thắng đẹp nhất của Công Phượng:

Q.C

Tuyển Việt Nam: Đặng Văn Lâm trở lại, Công Phượng vẫn chờ

Tuyển Việt Nam: Đặng Văn Lâm trở lại, Công Phượng vẫn chờ

HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung thủ môn Đặng Văn Lâm lên tuyển Việt Nam trước trận ra quân gặp Saudi Arabia.