- Tiếp tục lập cú đúp, tiền đạo người xứ Nghệ lại trở thành người hùng của đội nhà. Và một trong những "bí quyết" để giúp Công Phượng chơi thăng hoa không ai khác chính là nhờ nguồn động viên tinh thần quý giá từ chính người cha của mình...

Highlights: U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc

Để có mặt xem trận chung kết U21 quốc tế báo Thanh Niên cúp Clear Men 2015 - Tinh thần lăn xả - Phong độ đỉnh cao, ông Bảy - cha của Công Phượng đã phải lặn lội từ quê nhà Nghệ An để vào TP.HCM xem con trai thi đấu.

{keywords}
Sau khi ghi bàn thứ 2 trong trận chung kết, Công Phượng lao lên khán đài ôm chặt bố mình. Ảnh:  Gia Khánh

Dù không phải lần đầu tiên chứng kiến cậu con trai của mình chơi bóng, nhưng việc chứng kiến Công Phượng thi đấu xuất sắc khiến ông Bảy không thể không rơi nước mắt.

Kết thúc trận đấu, cùng với cha của Xuân Trường, ông Bảy đã xuống tận sân để bắt tay cảm ơn bầu Đức, cũng như các thành viên BHL vì nhờ có những người như thế Công Phượng mới thành tài.

Không giấu nổi sự xúc động, ông Bảy đã chia sẻ rằng: "Dù con trai có thi đấu thế nào thì cũng sẽ cổ vũ hết mình, cũng như luôn động viên Phượng phải chơi hết mình vì màu cờ sắc áo".

{keywords}
Bố Công Phượng (giữa) vui hết cỡ khi con mình chơi thăng hoa. Ảnh: Gia Khánh

Và dường như biết bố có mặt trên khán đài, nên tiền đạo người xứ Nghệ đã lại có một trận đấu đặc biệt xuất thần để mang về chiến thắng cho đội nhà.

Thậm chí ở bàn thắng thứ 2, Công Phượng đã chạy ào về phía khán đài nơi có bố mình - một CĐV đặc biệt để cùng chia vui với bàn thắng kết liễu trận đấu...

M.A