- Hôm nay, tin vui với làng cầu lông nước nhà khi cả hai tay vợt Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đều chính thức có vé tới Olympic. Điều đặc biệt, Minh và Trang đang yêu nhau và họ sẽ góp gạo thổi cơm chung trong thời gian tới.

Thông tin về chuyện tình cảm của Tiến Minh - Vũ Thị Trang được biết đến khá lâu. Tuy nhiên, từ giải cầu lông quốc tế Hà Nội 2014 cả hai mới chín thức thừa nhận và công khai chuyện tình cảm của mình.

Suốt hơn 10 năm qua, người hâm mộ Việt Nam biết quá rõ về tay vợt Nguyễn Tiến Minh nhưng bạn gái của anh thì không phải ai cũng biết. Vũ Thị Trang sinh năm 1992 tại Bắc Giang. Cô gái có nước da trắng hồng có bước tiến rất nhanh trong sự nghiệp. Nữ tay vợt này liên tục đạt thành tích cao ở các giải trẻ trong nước trước khi tạo nên thành tích lịch sử cho cầu lông nữ Việt Nam với tấm HCĐ tại Olympic trẻ 2010 ở Singapore. Ở SEA Games 27 (năm 2013), Trang thể hiện bước tiến vững chắc với tấm HCĐ đầu tiên cho cầu lông nữ Việt Nam.

Ban đầu, Tiến Minh chỉ coi Vũ Thị Trang như một người em gái, nhưng sau những chuyến tập huấn, những lần thi đấu, cả hai đã có sự đồng cảm đặc biệt và họ đến với nhau bằng con tim yêu thương nồng cháy. Điều đặc biệt, tình yêu của cặp trai tài gái sắc này đã giúp họ bước lên đỉnh cao sự nghiệp.

Theo kết quả mới được công bố từ Liên đoàn cầu lông thế giới, với thứ hạng 32 thế giới và việc tích lũy điểm khá tốt tại các giải đấu vừa qua, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã giành suất chính thức tới Brazil mùa hè này. Trong khi đó, bạn gái của Tiến Minh là Vũ Thị Trang (hạng 47 thế giới) cũng xuất sắc xếp thứ 25 trong số 38 VĐV được chọn.

Cả hai cùng đặt quyết tâm thi đấu tốt nhất tại Olympic 2016 diễn ra vào tháng 8 tới tại Brazil, sau đó sẽ tính tới chuyện kết hôn.

Một số hình ảnh về cặp đôi VĐV cầu lông số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh - Vũ Thị Trang:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

S.N

Tin bài khác:

MU bất ngờ lật kèo, khiến Mourinho giãy nảy