Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng của các cấp độ đội tuyển Việt Nam, thầy Park đã gặt hái rất nhiều thành tích cùng với bóng đá nước nhà. Ông đã dẫn dắt đội tuyển từ U23 đến đội tuyển quốc gia đạt được hàng loạt những thành tích đáng nể, chưa từng có trong lịch sử.

Điểm qua những thành tích đáng nể của HLV Park Hang Seo, phải kể đến ngôi Vô địch AFF Suzuki Cup 2018, Á quân AFC U23 ASIAN 2018, vào tới bán kết Asian Games 2018, vào tới tứ kết AFC Asian Cup 2019. Trong đó, vượt qua vòng loại AFC U23 CHÂU Á 2020, hai lần chiến thắng Thái Lan  - đối thủ “đáng gờm” đã xưng vương ở Đông Nam Á trong nhiều năm về trước.

{keywords}
 

Đó không đơn thuần là chiến thắng mà hơn nữa, đó là kỳ tích, bởi bóng đá Việt Nam đã làm được những điều mà bấy lâu nay tưởng chừng như không thể. Họ đã vượt qua những giới hạn của chính mình, và sau đó để lại vô vàn những cảm xúc khó quên cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đặc biệt còn gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè bóng đá trên trường quốc tế.

Có thể nói rằng, những chiến thắng đó đến từ việc kiến tạo, vun đắp, dẫn dắt từng li từng tí của HLV tài năng Park Hang-seo, nên chẳng có gì phải ngạc nhiên khi ông được giới báo chí và hàng triệu người dân Việt Nam ca ngợi là người đã tạo nên phép màu và làm nên điều kỳ tích, không tưởng cho thể thao nước nhà.

{keywords}
Park Hang-seo - người truyền lửa cho hàng triệu trái tim yêu bóng đá Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

Khởi đầu từ từng khoảnh khắc miệt mài ngoài sân cỏ, trong phòng đội tuyển và ở từng đầu cầu của người hâm mộ, hành trình của vị huấn luyện viên người Hàn từ ngày đầu tiên đến Việt Nam cho đến khi ông được người hâm mộ ưu ái đặt cho cái biệt danh là “Bố Park” và chặng đường của các cầu thủ đi từ vị trí con số 0 tròn trĩnh đến những cái tên sáng giá và đầy tự hào của đất nước… tất cả khởi nguồn từ đâu? Phải chăng đó là thứ triết lý bóng đá, một tinh thần không khuất phục, một ý chí vượt qua mọi rào cản để làm điều không thể mà ông đã và đang theo đuổi.

{keywords}
Điều gì đã tạo nên người đàn ông đặc biệt ấy?

Để lý giải cho những triết lý của mình, cũng như nguồn cảm hứng từ trái tim đầy nhiệt huyết và truyền lửa cho bóng đá Việt Nam, ông Park sẽ có buổi gặp gỡ người hâm mộ tại Samsung Showcase, ngay sau khi trở về từ King’s Cup.

Tại đây, ông Park sẽ chia sẻ về những điều bí mật tạo nên chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, cùng những dự định cho đội tuyển trong thời gian tới. Người hâm mộ cũng sẽ được trực tiếp đặt câu hỏi và được giải đáp trực tiếp từ ông, để hiểu hơn về một “tinh thần” Park Hang-seo - không cao lớn nhưng có khả năng tạo nên kỳ tích.

Đến với sự kiện Tiếp bước kỳ tích ngày 15/6/2019 người tham gia không chỉ được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp cùng “bậc thầy” bóng đá Việt Nam mà còn được tận mắt chiêm ngưỡng, tận tay trải nghiệm dòng smartphone cao cấp Galaxy S10+ phiên bản Park Hang-seo ấn tượng, thiết kế giới hạn số lượng dành riêng cho thị trường Việt Nam, đặc biệt là những tinh thần yêu bóng đá bất tận.

{keywords}
 

Sự kiện gặp gỡ HLV Park Hang-seo tại Samsung Showcase nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình Tiếp Bước Kỳ Tích diễn ra từ ngày 04/06 đến hết 11/06/2019. 70 người may mắn nhất sẽ nhận được vé mời để có cơ hội gặp mặt trực tiếp, giao lưu với người thầy “đặc biệt” của bóng đá  Việt Nam - Park Hang-seo..

Thu Hằng