- Trao đổi với VietNamNet trong chiều 22/2 về việc tìm kiếm thuyền trưởng mới cho đội nhà, quyền chủ tịch CLB Long An cho biết "việc mời HLV ngoại không phải ngày một ngày hai, nên chúng tôi quyết định tạm sử dụng người nhà sau đó mới tính tiếp"

Theo như quyền chủ tịch đội bóng miền Tây, ông Nguyễn Môn vào thời điểm này để tìm kiếm một ông thầy ngoại ngồi vào chiếc ghế trống mà cựu HLV Ngô Quang Sang để lại là không hợp lý

Chính bởi thế, phương án mời lại người cũ là HLV Calisto mới chỉ là dự định của lãnh đạo CLB và gần như không khả thi trong bối cảnh đội đang cần người đưa Long An vượt qua khó khăn trước mắt.

{keywords}
Trước mắt, HLV phó Phan Văn Giàu (áo đỏ) sẽ tạm nắm quyền ở CLB Long An.Ảnh: Gia Khánh

"Chúng tôi đương nhiên muốn mời một cái tên có thể đưa đội vượt qua khó khăn, nhưng thời gian là không nhiều chính bởi thế tạm thời HLV phó Phan Văn Giàu sẽ nắm quyền.

Trong tuần tới, hoặc thời gian ngắn hơn lãnh đạo phía Cty sẽ ngồi lại và tìm kiếm một cái tên khả thi để đưa đội hoàn thành mục tiêu ở mùa giải năm nay" ông Môn chia sẻ.

Cũng trong cuộc trao đổi, quyền chủ tịch CLB Long An cho biết mình chỉ tạm thời nắm quyền và phía Cty cũng đang tìm kiếm một gương mặt sáng giá hơn cho vị trí cao nhất đội bóng ở thời gian sớm nhất.

M.A