- Sáng nay, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết giữa thương hiệu thời trang thể thao Kappa và CLB Hà Nội FC. Theo đó, sau 6 năm gắn bó, một lần nữa thương hiệu đến từ Italia gắn duyên với Hà Nội FC (tiền thân là Hà Nội T&T), với bản hợp đồng trong 2 năm, có giá trị khoảng 4 tỷ.

Lễ ký kết hợp tác giữa Hà Nội FC và Công ty Hoàng Phúc International với thương hiệu Kappa có sự chứng kiến của đông đảo báo chí, đại diện VFF và đặc biệt là các ngôi sao Hà Nội FC như Văn Quyết, Thành Lương, Gonzalo…

{keywords}
CLB Hà Nội FC giới thiệu áo thi đấu 2 mùa giải 2017-2018

Hà Nội T&T trước đây hay bây giờ là Hà Nội FC, là một trong những CLB ở V-League đi tiên phong trong việc sử dụng áo đấu chính hãng. Thực tế, đội bóng thủ đô chính là CLB đầu tiên nhận được tài trợ áo đấu, với chất lượng được đảm bảo là “xịn” chính hãng từ Italia.

Chủ tịch CLB Hà Nội - ông Nguyễn Quốc Hội đánh giá rất cao chất lượng của các sản phẩm mà CLB được tài trợ. "Hơn ai hết, các cầu thủ của chúng tôi cảm nhận rõ ràng nhất sự khác biệt khi mặc một sản phẩm chính hãng trong tập luyện và thi đấu. Nó giúp các cầu thủ vận động tốt hơn, tự tin và có ý thức chuyên nghiệp hơn. Những chiếc áo đấu này cũng đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của đội bóng", ông Hội chia sẻ.

Sắp tới, nhãn hàng tới từ Italia đang nghiên cứu sẽ cho ra đời những mẫu áo riêng, với giá thành vừa phải dành cho người hâm mộ bóng đá Thủ đô. Từ trước với nay thương hiệu này chưa bán bất cứ một sản phẩm nào ra thị trường cho CĐV vì giá rất “chát”.

Hữu Nghiêm