Griezmann trở lại Atletico

{keywords}
Griezmann trở lại Atletico sau 2 năm vật vã ở Barca

Messi đã rời Barca nhưng Griezmann vẫn không thể trụ lại ở Nou Camp. Vào giờ chót phiên chợ hè 2021, chân sút tuyển Pháp tái gia nhập Atletico theo hợp đồng cho mượn 1 mùa giải kèm tùy chọn thêm 1 năm.

Theo ESPN, hợp đồng cho mượn này trị giá 10 triệu euro, kèm lựa chọn Griezmann gắn bó lâu dài với đội bóng thủ đô Madrid với giá khoảng 40 triệu euro.

Nhà vô địch La Liga sẽ chịu trách nhiệm trả 100% lương của Griezmann.

Tay săn bàn 30 tuổi rời Atletico để đến Barca vào mùa hè 2019 với giá 120 triệu euro. Tuy nhiên, Griezmann đã phải vật lộn ở Nou Camp, chưa bao giờ có được phong độ rực rỡ như từng có lúc còn chơi trong đội hình của HLV Simeone.

Về phía Barca, họ đã mượn Luuk de Jong của Sevilla để thế vào chỗ của Griezmann.

Mbappe lỡ hẹn giấc mơ chơi cho Real Madrid

{keywords}
Mbappe bắn thông điệp không từ bỏ giấc mơ chơi cho Real Madrid dù bị PSG chặn vào hè này

Kylian Mbappe rốt cuộc đã không thể thực hiện giấc mơ đến chơi bóng cho Real Madrid vào hè này. Tuyển thủ Pháp sẽ phải chờ đến đầu năm sau để đàm phán gã khổng lồ La Liga trước khi cập bến theo dạng tự do vào hè 2022.

Các nguồn tin cho hay, vào giờ chót Real Madrid thậm chí chấp nhận trả 200 triệu euro để có được Kylian Mbappe nhưng phía PSG vẫn từ chối.

Quan điểm của lãnh đạo PSG là sẵn sàng để mất trắng Mbappe vào hè sau, chứ không có ý định để anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng này.

Sau khi thương vụ chẳng đi đến đâu, Mbappe đã có thông điệp... châm chọc trên trang cá nhân bằng cách nói với chính mình:

Tôi tôn trọng, người anh em, vì sự chuyên nghiệp của bạn. Hãy sắp xếp lại những giấc mơ của bạn cho sau này. Cuộc sống tươi đẹp. Cậu là người giỏi nhất”. Tuy sau đó, Mbappe nhanh chóng xóa đi, nhưng thông điệp đã nhanh chóng được dân mạng lưu lại.

Trong khi đó, từ Barca, trung vệ Pique lên tiếng châm chọc Real Madrid về nỗ lực chiêu mộ Mbappe bất thành, trong lúc tưởng như ký được tới nơi.

Không nói gì nhiều, Pique chỉ ghi đúng Số 7 kèm hình chụp lại màn hình bài viết gần đây Marca đăng tải nói về số áo Mbappe khả năng sẽ mặc ở Real Madrid – chiếc áo số 5 từng được mặc bởi huyền thoại Zidane.

Số 7 là áo mà Mbappe mặc ở PSG, cho thấy tiền đạo 22 tuổi sẽ chẳng đi đến đâu cả!

L.H

Diễn biến cực nóng vụ chuyển nhượng Mbappe

Diễn biến cực nóng vụ chuyển nhượng Mbappe

Real Madrid rút lui khỏi thương vụ Kylian Mbappe và chờ cơ hội ký miễn phí tiền đạo người Pháp vào hè năm sau.

Real Madrid chốt ký Mbappe với PSG vào hôm nay

Real Madrid chốt ký Mbappe với PSG vào hôm nay

Kylian Mbappe ở rất gần Bernabeu khi Real Madrid và PSG sẽ thảo luận, ‘chốt’ khoản phí chuyển nhượng vào hôm nay (30/8).