- Đẹp trai và đầy bản lĩnh trên sân cỏ, Hữu Thắng từ khi còn thi đấu đến khi làm HLV luôn được rất nhiều fan nữ mến mộ, thầm thương trộm nhớ.

Từ tình yêu đơn phương của ca sĩ Phương Thanh…

ĐTVN những năm 1997-1998 với lứa thế hệ vàng Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Hữu Thắng mỗi khi ra sân thi đấu đều khiến hàng triệu trái tim thổn thức, đặc biệt là các fan nữ. Vốn đam mê bóng đá từ nhỏ, ca sĩ Phương Thanh đã bỏ nhiều sô diễn để theo chân đội tuyển trong những lần tham dự tiger cup hay SEA Games.

Yêu ĐTVN, nhưng với riêng Hữu Thắng thì Phương Thanh có cảm tình đặc biệt. Ban đầu, nữ ca sĩ đã rất ngạc nhiên bởi Hữu Thắng giống hệt người bố đã mất của mình, từ khuôn mặt, phong cách, để cả nụ cười và ánh mắt.

{keywords}
ca sĩ Phương Thanh từng yêu đơn phương Hữu Thắng

Đem lòng yêu mến chàng tuyển thủ áo số 4 của ĐTVN nhưng Phương Thanh ít khi thổ lộ tình cảm của mình với người xung quanh. Những năm cuối thế kỷ trước, Phương Thanh là một trong những ca sĩ “hot” nhất trong làng giải trí Việt. Một cô Chanh đầy cá tính trên sân khấu lẫn ngoài đời là thế, nhưng trước tình yêu lại ngại ngùng một cách lạ lùng. Phương Thanh đã treo rất nhiều những tấm ảnh của Hữu Thắng trong phòng riêng của mình. Cô ngắm trung vệ ĐTVN thật lâu và nhiều lần không biết chán. Tình yêu của một cô ca sĩ với một tuyển thủ chỉ đơn giản nhưng lại rất chân thành.

Hữu Thắng cũng biết Phương Thanh yêu mình, nhưng anh chỉ xem cô ca sĩ nổi tiếng như một người em gái. Còn những lúc gặp áp lực công việc cần chia sẻ khó khăn, Hữu Thắng vẫn thường gọi điện nói chuyện với chị Chanh. Với họ, dù không đến được với nhau bằng tình yêu nam nữ, thì vẫn coi nhau như những người bạn tri kỷ.

{keywords}

Với Phương Thanh, tình yêu thầm lặng mà mình dành cho Hữu Thắng đến giờ vẫn là một kỷ niệm đẹp, một góc rất riêng trong trái tim của cô ca sĩ đầy cá tính này. Còn với Hữu Thắng, anh cảm nhận rõ tình cảm mà cô ca sĩ dành cho mình và đó có thể là mối tình đầu tiên với trung vệ ĐTVN, dù đó chỉ là tình đơn phương.

Tới những bức thư của hot girl xứ Nghệ

Không chỉ có nhiều fan nữ hâm mộ khi còn thi đấu, đến khi giải nghệ và làm HLV ở SLNA, Hữu Thắng cũng luôn trở thành tâm điểm mỗi khi ra sân và cả ngoài sân cỏ.

{keywords}
Nhiều nữ CĐV hâm mộ SLNA và HLV Hữu Thắng

Đi tới đâu, Hữu Thắng cũng được các hot girl bám theo xin chụp ảnh, chữ ký. Là người lịch thiệp, lại rất cởi mở, tất nhiên Hữu Thắng chẳng bao giờ từ chối.

Các fan nữ yêu Hữu Thắng không chỉ bởi vẻ ngoài đẹp trai, nam tính và có gì đó lạnh lùng, điềm tĩnh, mà anh còn là người có cách sống rất đẹp bên ngoài sân cỏ. Thời còn dẫn dắt SLNA, Hữu Thắng và các cầu thủ xứ Nghệ thường đi giao lưu với Hội CĐV, đi làm từ thiện, hỏi thăm các CĐV bị đau ốm. Với riêng các fan nữ luôn vây quanh anh, Hữu Thắng giữ khoảng cách “an toàn” nhưng và chưa bao giờ cảm thấy khó chịu.

Hình ảnh một Hữu Thắng kiên cường trên sân, oai hùng trên băng ghế huấn luyện, nên khi cựu tuyển thủ Việt Nam chia tay đội bóng xứ Nghệ, đã khiến không ít các fan nữ khóc cạn nước mắt.

{keywords}

Chia tay Hữu Thắng, các fan nữ thậm chí đã chế lại bài hit nổi tiếng của ca sỹ Sơn Tùng M-TP “Chắc ai đó sẽ về” thành "Chắc Hữu Thắng sẽ về" để thể hiện tình cảm của mình với HLV tài năng này.

Ở SLNA, chuyện fan nữ xinh đẹp có tên Nguyễn Lan Anh gửi tâm thư cho Hữu Thắng khi HLV này chia tay SLNA đến giờ vẫn là một câu chuyện rất cảm động. Trong bức thư của mình, Lan Anh viết: “Cháu thích chú, thích cách chú dẫn dắt đội bóng quê hương, thích phong cách của chú, hâm mộ những gì mà chú làm cho bóng đá xứ Nghệ. Trận nào có SLNA đá mà không được xem là cháu bứt rứt tay chân lắm. Nghe đội bóng quê mình ra sân là lòng lại rạo rực, tự hào lắm chú ạ. Có mấy lần SLNA về đá với Đồng Nai, cháu nhìn thấy chú từ xa, cũng chả dám lại gần để xin chữ kí hay chụp ảnh… Chú đi, nhớ giữ gìn sức khỏe và học tập tốt chú nhé! Cháu sẽ dõi theo chú, chờ chú quay trở về đội bóng quê hương…”.

{keywords}

{keywords}

Fan nữ Nguyễn Lan Anh

Bức tâm thư của hot girl Nguyễn Lan Anh nhận được sự đồng cảm của hàng nghìn CĐV xứ Nghệ, đặc biệt là các fan nữ. Họ cảm thấy hụt hẫng, nhưng cũng luôn chúc Hữu Thắng thành công với lựa chọn của mình.

Trong sự nghiệp thi đấu và cầm quân của mình, Hữu Thắng không nhớ là mình đã nhận bao nhiêu những bức thư, những tin nhắn, lời chúc của các CĐV nữ. Giờ thì Hữu Thắng không làm HLV trưởng SLNA, nhưng anh lại là tân HLV trưởng ĐTVN. Trọng trách lớn hơn, công việc nhiều hơn và tất nhiên chắc chắn Hữu Thắng sẽ có thêm nhiều fan nữ.

Hạnh phúc với tổ ấm nhỏ

Là người của công việc, nhưng mỗi khi có thời gian, Hữu Thắng đều dành hết cho gia đình. Anh sống rất hạnh phúc với người vợ đảm đang, với hai cậu con trai rất giống bố. Cuộc sống ổn định và đầy đủ tiện nghi của tân HLV trưởng ĐTVN hiện giờ là niềm ao ước của không ít người tại thành Vinh.

Song Ngư

Kỳ 2 - Hữu Thắng: Ngón tay cụt và căn nhà ở thuê