- Các thành viên Quỷ đỏ với những Ibrahimovic, Paul Pogba hay Rooney đã đáp chuyến tàu từ ga Stockport đến London để chuẩn bị chiến Southampton ở chung kết League Cup, lúc 23h30 đêm nay (26/2).

Mourinho đang tràn đầy quyết tâm đoạt danh hiệu lớn đầu tiên trên cương vị HLV Quỷ đỏ, và cũng là chức vô địch cúp Liên đoàn lần thứ tư trong sự nghiệp cầm quân.

{keywords}
Carrick cùng đồng đội đã có mặt ở London

Bản thân "người đặc biệt" khẳng định, không ai nhiều khao khát và động lực chinh phục đỉnh cao hơn ông, dù Southampton được đánh giá là "chú ngựa ô" của giải.

"Nếu họ muốn chức vô địch hơn chúng tôi, Southampton sẽ đoạt được nó. Tuy nhiên, chắc chắn điều đó là không thể, bởi toàn bộ thành viên Quỷ đỏ đều quyết tâm giật cúp hơn bao giờ hết.

{keywords}
Mourinho khẳng định, toàn bộ cầu thủ MU quyết tâm đoạt cúp hơn bao giờ hết

Tôi nghĩ trên sân đấu Wembley đêm nay, đội nào chơi hay hơn sẽ giành chiến thắng. Tất nhiên, nó không chỉ đơn thuần phụ thuộc vào động lực hay sự quyết tâm" - Mourinho nói.

Một chi tiết đáng chú ý trước trận chung kết, Juan Mata được Mourinho cho phép đáp chuyên cơ riêng trở về Tây Ban Nha dự lễ tang ông nội mới mất.

{keywords}
Rooney có thể trở lại sau chấn thương ở trận chung kết cúp Liên đoàn

Phía MU muốn giữ kín thông tin. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha đã phát hiện ra chi tiết trên nên người phát ngôn Quỷ đỏ đã lên tiếng xác nhận, Mata không lên cùng chuyến tàu với đồng đội đến London.

Thay vào đó, ngôi sao 28 tuổi này đáp chuyến bay trực tiếp từ quê nhà đến thủ đô nước Anh vào tối qua. Mourinho rất muốn Juan Mata có thể xung trận từ đầu trước Southampton, sau khi mất Mkhitaryan vì chấn thương.

* Anh Tuấn

Trọng tài "mờ mắt", HAGL thắng to Long An nhờ Công Phượng

Trọng tài "mờ mắt", HAGL thắng to Long An nhờ Công Phượng

Dù bị trọng tài từ chối 2 quả 11m nhưng màn trình diễn chói sáng của Công Phượng mang về chiến thắng 3-0 cho HAGL trên sân Long An, chiều 25/2.

Chịu thay đổi, Công Phượng khiến thầy vui, bạn cảm kích

Chịu thay đổi, Công Phượng khiến thầy vui, bạn cảm kích

Công Phượng sẽ còn chơi tốt hơn nữa, niềm tin từ HLV Trần Quốc Tuấn, trong khi đồng đội Văn Thanh cảm kích trước những pha kiến tạo của chân sút xứ Nghệ.

Fabregas, Costa giúp Chelsea bắn hạ "Thiên nga đen"

Fabregas, Costa giúp Chelsea bắn hạ "Thiên nga đen"

Fabregas, Pedro và Diego Costa cùng nhau lập công giúp Chelsea vượt qua Swansea 3-1, trong trận đấu ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Sơn Tùng M-TP cháy hết mình, đội bóng của Công Vinh có 3 điểm

Sơn Tùng M-TP cháy hết mình, đội bóng của Công Vinh có 3 điểm

Sơn Tùng M-TP mang đến sự sôi động trước trận đấu giữa CLB TP.HCM và XSKT Cần Thơ. Cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh có chiến thắng tối thiểu ở vòng 7 V-League, chiều 25/2.