- Sau khi mắng 2 đồng nghiệp là "thiếu đạo đức", thuyền trưởng MU tiếp tục có những xỉa xói tới "giáo sư" Wenger và Klopp vì chê MU hoang phí nên mới mua Pogba với giá cao ngất ngưởng như vậy.

Hôm qua, 9/8, Quỷ đỏ hoàn tất hợp đồng kỷ lục 109 triệu bảng với "người cũ" Paul Pogba. Nhận xét về vụ chuyển nhượng, HLV trưởng Arsenal, Wenger đã thốt lên: "mức giá hoàn toàn điên rồ", trong khi người ngồi "ghế nóng" ở Liverpool, Jurgen Klopp tuyên bố, ông sẽ không bao giờ chi tiêu số tiền lớn như vậy vào một cầu thủ.

{keywords}

Mourinho đáp trả mạnh mẽ chê bai của Klopp và Wenger về thương vụ Pogba

Jose Mourinho đã phản ứng lại bằng cách gọi 2 đồng nghiệp là "thiếu đạo đức". Và dường như chưa hả dạ, chiến lược gia người Bồ đã cố ý trở lại chủ đề này, dù được hỏi về cái sự "thích" về hợp đồng kỷ lục cũng như những phẩm chất của Pogba.

Theo cựu HLV Chelsea, thì Wenger và Klopp không bao giờ có cơ hội chi tiêu khoản phí kỷ lục, do không ở một trong những đội bóng hàng đầu thế giới.

"Tôi hiểu rằng đôi khi trong bóng đá, những chuyện như thế này xảy ra. CLB phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới nhưng nó chỉ có thể ở những CLB như MU.

{keywords}

Pogba trở lại MU với mức giá kỷ lục thế giới

Tôi nghe được một số bình phẩm, vài nhà cầm quân chỉ trích về thương vụ Pogba. Tôi không nghĩ bao giờ họ có được vấn đề này vì để có được, bạn phải là một trong những CLB hàng đầu thế giới. Tại MU, nó có thể xảy ra".

Trở lại với mức giá cao ngất ngưởng, Pogba sẽ chịu không ít sức ép vì những kỳ vọng rất cao từ anh, nhưng Mourinho tuyên bố sẽ bảo vệ học trò trước những chỉ trích:

"Nếu cậu ấy cần bảo vệ, tôi sẽ bảo vệ. Tôi biết rằng, một số người nghĩ Pogba đến thế này, cậu ấy hẳn sẽ ghi bàn ngay lần chạm bóng đầu tiên. Nhưng tôi ở đây để bảo vệ và đưa cho cậu ấy những điều kiện tốt nhất, để trở thành một Paul Pogba mà chúng tôi nghĩ có thể đạt tới. Đó là một siêu cầu thủ cho MU".

L.H