- Nếu phía Bayern gật đầu, Thomas Muller đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, khi phía MU đưa ra lời đề nghị gần 90 triệu bảng hỏi mua tiền đạo này hè năm ngoái.

Chủ tịch Bayern, ông Rummenigge xác nhận, lãnh đạo Quỷ đỏ gửi đến lời đề nghị "điên rồ", quyết tâm giành lấy chữ ký Thomas Muller trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Mặc dù mức phí theo tiết lộ còn cao hơn cả con số 86 triệu bảng mà Real từng trả cho Tottenham để mua Bale, nhưng phía nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn lắc đầu từ chối bán.

{keywords}

Thomas Muller suýt về MU với mức phí kỷ lục

Ngài Rummenigge nhấn mạnh tầm quan trọng của các cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo Bayern, họ không sẵn sàng "bán máu" dù số tiền thu được sẽ là rất lớn.

"Thomas Muller trưởng thành từ học viên đào tạo Bayern. Cậu ta sinh ra ở gần Munich và là người hùng trong con mắt CĐV Hùm xám" - Rummenigge chia sẻ trên Frankfurter Allgemeine Zeitung.

Năm ngoái, chúng tôi nhận được lời đề nghị điên rồ của Man United. Nhưng BLĐ bác bỏ thẳng thừng, bất chấp số tiền họ đưa ra sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng Thế giới."

Tháng trước, Bayern cũng vừa qua mặt Quỷ đỏ để chiêu mộ thành công tài năng trẻ Renato Sanches với số tiền 35 triệu euro. Con số trên có thể tăng lên 80 triệu euro nếu tiền vệ 18 tuổi này thi đấu tốt và đạt được nhiều thành tích trong tương lai.

Chủ tịch Rummenigge cho biết, ông không lo lắng về chuyện giá trị của Sanches có thể sẽ tăng cao. Điều này thực tế sẽ càng có lợi cho Hùm xám.

"Tôi mong khoản phí của Sanches sẽ còn tăng nữa, vì đây là một bản hợp đồng tiềm năng và chất lượng. Thời buổi hiện nay, nếu bạn muốn mua một tài năng trẻ sáng giá thì cần phải hành động thật nhanh" - ngài Rummenigge nói thêm.

* Anh Tuấn