- Debora và Suzana Pittelli đã có những thời điểm gây đình đám ở Brazil. Họ chính là hình ảnh tiêu biểu cho thú vui xác thịt của Ronaldinho.

Từ vũ công đến ngôi sao giải trí

Nhiều năm trước, Debora và Suzana chỉ là những cô gái sống về đêm trong các hộp đêm ở Brazil. Vai trò của hai chị em và những vũ công luôn xuất hiện với chỉ một vài miếng vải nhỏ trên người.

Cuộc sống cứ thế trôi qua, cho đến khi Suzana bất ngờ được chọn làm người mẫu trang phục cho CLB bóng đá Coritiba. Nhờ vậy, Suzana có được chút tiếng tăm, nhưng cũng rất khiêm tốn.

{keywords}
Hai chị em nhà Pittelli

Lịch tường thuật trực tiếp bóng đá châu Âu cuối tuần

Suzana không kiếm được nhiều tiền quảng cáo từ hợp đồng với Coritiba. Thế nên, Suzana và Debora vẫn chủ động tìm cách móc túi những vị khách giàu có thường xuyên ra vào vũ trường để tìm của lạ.

Cuộc đời của hai chị em thay đổi khi họ gặp Ronaldinho. Suzana gặp trước hay Debora là người biết đến Ronaldinho trước thì không ai biết. Điều duy nhất mọi người biết là Suzana và Debora đã cùng chia sẻ Ronnie.

Ro vẩu tất nhiên rất hào hứng khi cặp với hai chị em cùng lúc. Khi họ quen nhau, Ronnie đang là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới, thủ lĩnh của Barca và Brazil. Nhờ vậy, Suzana và Debora được thơm lây.

Suzana và Debora nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông Brazil vì sự táo bạo. Xuất thân từ vũ trường, họ không ngần ngại trút bỏ xiêm y lên các tạp chí dành cho phái mạnh ở Brazil để kiếm tiền.

Tháng 11/2007, Suzana và Debora xuất hiện trên tạp chí Sexy. Kể từ đó, hai chị em trở thành những ngôi sao trong lĩnh vực giải trí ở Brazil. Vì danh tiếng và tiền bạc, họ nhận lời trước mọi đề nghị, kể cả việc đóng các đoạn phim nóng.

Thú vui của Ronnie

Do Ronaldinho thi đấu ở châu Âu, nên thời gian họ ở bên nhau không nhiều. Những cuộc gặp chỉ diễn ra khi Ro vẩu có dịp trở về quê nhà trong một vài ngày ngắn ngủi. Hoặc mỗi khi Brazil chuẩn bị cho các trận đấu trên sân nhà, chắc chắn Ronnie luôn tìm cách "trốn trại" tìm đến hai chị em sexy.

{keywords}
Sau Ronaldinho, Suzana cặp vè với nhiều cầu thủ

Cho dù ngắn ngủi, Ronnie vẫn được hai chị em Suzana và Debora chiều hết mực. "Ronnie luôn như một con thú đầy khao khát. Lần nào cũng vậy", Suzana chia sẻ, "chúng tôi thay phiên để chiều chuộng anh ấy. Thật may là chúng tôi cũng không phải dạng yếu".

Theo lời Suzana, Ro vẩu không bao giờ chấp nhận ở bên cạnh một người. Ronnie luôn đòi hỏi phải có cả hai chị em bên cạnh để thỏa mãn thú vui xác thịt. "Thực tế, anh ấy bảo rằng rất thích quan hệ tập thể".

Không chỉ liên tục tặng những phần quà lớn (gồm cả tiền, tất nhiên), Ronnie còn chấp nhận để cho hai chị em mượn danh tiếng mình kiếm tiền.

Trước đây, hai người tình của Ronaldo từng kết hợp làm ăn với biệt danh "Ronaldinhas". Lần này, "novas Ronaldinhas" xuất hiện và đó là sự kết hợp giữa hai chị em Suzana và Debora.

Cái tên "novas Ronaldinhas" ra đời chính là bước ngoặt giúp Suzana và Debora tạo dựng tiếng tăm tốt hơn. Không lâu sau đó, họ cũng không còn cần đến Ronaldinho nữa.

Sau khi rời khỏi Ronnie, Debora có phần im hơn lặng tiếng. Ngược lại, Suzana liên tục đi đóng phim nóng và cặp kè với giới cầu thủ. "Có rất nhiều cầu thủ Brazil từng lên giường với tôi, và có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ công bố", tuyên bố của Suzana khiến nhiều người mất ăn mất ngủ.

Đại Phong