- Cahill vắng mặt trận bán kết FA Cup gặp Tottenham, nhưng Conte sẽ không chọn Terry thay thế mà đặt niềm tin vào hậu vệ trẻ Nathan Ake.

Trung vệ chủ chốt Gary Cahill bị sốt virus và không kịp bình phục dự trận derby London trên sân Wembley lúc 23h15 tối nay (22/4). Giới chuyên môn ban đầu cho rằng, Terry sẽ có cơ hội ra sân thế chỗ người đồng đội.

{keywords}
Conte không xếp Terry đá chính

Tuy nhiên, qua cách sắp xếp nhân sự trong buổi tập ngày hôm qua, dường như Conte sẽ chọn Nathan Ake đá cùng David Luiz và Azpilicueta dưới hàng phòng ngự, chứ không phải John Terry.

Ở tuổi 22, Nathan Ake được xem như là tài năng hứa hẹn của The Blues. Hồi đầu năm, Conte quyết định gọi anh về từ Bournemouth (cho mượn) để gia cố hàng thủ.

Trước cuộc chạm trán Tottenham Conte nói: "Ake xứng đáng có cơ hội ra sân bởi suốt khoảng thời gian vừa qua luôn cố gắng phấn đấu. Cậu ấy tập luyện chăm chỉ và cách hành xử cực kỳ chuyên nghiệp.

Mọi người cũng đừng quên là Ake ra sân thường xuyên trong màu áo Bournemouth. Quay trở lại Chelsea, cậu ta sẽ giúp CLB chinh phục các danh hiệu.

{keywords}
Thay vào đó, Nathan Ake sẽ được chọn

Nathan Ake sẵn sàng nắm lấy cơ hội và xứng đáng có được nó. Tôi rất tin tưởng cậu học trò. Bởi vậy, quyết định được đưa ra dễ dàng".

Về trường hợp Cahill, trung vệ người Anh đã phải nằm viện hai ngày. Conte chia sẻ thêm: "Đây là khoảng thời gian không may với chúng tôi. Các bác sĩ Chelsea quyết định đưa Cahill đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Giờ thì không vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tình hình Cahill đã được cải thiện hơn rất nhiều so với hồi đầu tuần."

* T.A

Nóng chuyển nhượng MU,  Conte quyết định gây sốc

Nóng chuyển nhượng MU, Conte quyết định gây sốc

Mourinho yêu cầu lãnh đạo MU phải thắng Chelsea để có bằng được Lukaku, cũng như được khuyên đưa Bale vào hợp đồng bán De Gea. Conte loại Diego Costa ở bán kết với Tottenham.

U19 HAGL: Bầu Đức "nổ" quá hóa.... kệch cỡm

U19 HAGL: Bầu Đức "nổ" quá hóa.... kệch cỡm

Bầu Đức từng tuyên bố rằng, những lứa cầu thủ đàn em của Công Phượng sẽ còn hay hơn so với khoá I. Nhưng, sự thật lại không như thế sau màn trình diễn của U19 HAGL ở giải U19 quốc tế 2017.

Mourinho "đổi kèo" khiến Real điêu đứng vụ De Gea

Mourinho "đổi kèo" khiến Real điêu đứng vụ De Gea

HLV Mourinho ra yêu sách, Real phải nhượng lại Varane hoặc Morata cho MU nếu đội bóng thành Madrid muốn lấy thủ thành David De Gea.

Thảm họa với MU: Ibrahimovic nghỉ hết năm 2017

Thảm họa với MU: Ibrahimovic nghỉ hết năm 2017

Zlatan Ibrahimovic đối diện nguy cơ phải xa sân cỏ đến đầu năm 2018 khi những kiểm tra sơ bộ cho thấy, chân sút người Thụy Điển bị rách dây chằng đầu gối chân phải.

Bốc thăm bán kết: Madrid đại chiến, MU đụng Celta Vigo

Bốc thăm bán kết: Madrid đại chiến, MU đụng Celta Vigo

Trong khi Real Madrid phải chiến với gà nhà Atletico để lấy vé chung kết Cúp C1, thì ở Europa League, MU đụng đối thủ khó nhằn Celta Vigo.