- HLV Antonio Conte khẳng định, ông sẽ gọi trở lại tất cả những hảo thủ chuẩn bị cho cuộc đại chiến với MU tại tứ kết FA Cup diễn ra đêm 13/3.

Ba vòng đấu trước đó ở sân chơi FA Cup, Conte thường xuyên xoay tua, đưa ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, hướng đến đại chiến với Quỷ đỏ, ông dự định sẽ tung hết các quân bài chủ lực.

Điều đó đồng nghĩa, Eden Hazard và Diego Costa sẽ xuất trận từ đầu cùng những N’Golo Kante, Marcos Alonso, Thibaut Courtois hay Gary Cahill.

{keywords}
Conte quyết ăn thua đủ với MU

Đã lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất, lại đụng phải đại kình địch nên Conte không muốn rơi vào cảnh bẽ bàng ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Jose Mourinho chắc chắn rất muốn rửa hận khi MU từng thảm bại 0-4 trước Chelsea hồi tháng 10 năm ngoái. Nhưng sẽ không dễ cho Quỷ đỏ, khi họ còn phải căng sức thi đấu tại Europa League và thiếu sự phục vụ của chủ công Ibrahimovic (treo giò).

Về phần Conte, ông cùng các học trò đang nhắm đến mục tiêu đoạt "cú đúp" giải quốc nội ngay mùa đầu tiên đến Anh. Với chiến thắng West Ham 2-1 mới đây, Chelsea đang bỏ cách đội xếp sau 10 điểm, khi mùa giải chỉ còn 11 vòng nữa là hạ màn.

Trước thềm trận đại chiến, cầu thủ chạy cánh trái Marcos Alonso chia sẻ: "Thật tốt cho tôi sau đôi trận được nghỉ ở FA Cup. Bản thân vẫn thấy hạnh phúc vì Chelsea duy trì được mạch thắng. Giờ là cuộc thư hùng với Quỷ đỏ, mọi người hãy chờ xem. Tôi cũng không chắc mình sẽ ra sân đá chính."

Conte nhiều khả năng sẽ để David Luiz ngồi ngoài, vì anh vẫn bị ảnh hưởng chất thương từ sau cú vào bóng ác ý của Sergio Aguero hồi cuối năm ngoái.

Do đó, cơ hội sẽ được mở ra với thủ quân lão luyện John Terry, đá cùng Cahill và Azpilicueta dưới hàng phòng ngự.

* Anh Tuấn

Lewandowski giận MU, PSG "chơi đẹp" dù thua Barca

Lewandowski giận MU, PSG "chơi đẹp" dù thua Barca

Lewandowski giận MU và Mourinho. Ranieri chưa muốn trở lại với bóng đá. PSG cư xử cực đẹp sau thất bại ngỡ ngàng trước Barca.

Nghi ngờ trọng tài "đạo diễn" giúp Barca lập kỳ tích

Nghi ngờ trọng tài "đạo diễn" giúp Barca lập kỳ tích

Phía sau chiến thắng lịch sử của Barca là những tranh cãi liên quan đến trọng tài Deniz Aytekin, với những quyết định bất lợi cho PSG.

Thua khó ngờ, PSG "xổ toẹt" trọng tài có vấn đề

Thua khó ngờ, PSG "xổ toẹt" trọng tài có vấn đề

HLV trưởng PSG - Unai Emery bày tỏ nỗi bức xúc về những quyết định của trọng tài Deniz Aytekin, sau khi ông này cho Barca hưởng 2 quả phạt đền để loại PSG ra khỏi Champions League.

MU đã "châm ngòi" trò điên rồ Cúp C1 như thế nào?

MU đã "châm ngòi" trò điên rồ Cúp C1 như thế nào?

Trên sân nhà Nou Camp, Barcelona thực hiện cú lội ngược dòng khó tin trước PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng nay.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 9/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 9/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.