- John Terry buồn bã thừa nhận, Chelsea sẽ không gia hạn hợp đồng với anh, đồng nghĩa trung vệ 35 tuổi này sẽ rời sân Stamford Bridge khi mùa giải này kết thúc.

Ngay sau chiến thắng 5-1 trước MK Dons ở FA Cup, Terry đã chia sẻ thông tin khiến nhiều CĐV The Blues bất ngờ. Sau 18 năm gắn bó, cống hiến hết tuổi thanh xuân trong sắc áo xanh, người đội trưởng tận tụy cũng phải nói lời chia tay.

{keywords}

Terry sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa

Bản thân Terry chia sẻ, anh sẽ không thi đấu cho bất kỳ CLB nào khác ở giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, trung vệ người Anh sẽ tính đến phương án thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ hoặc sang Trung Quốc chơi bóng trong những năm cuối sự nghiệp.

"Thành thực mà nói, tôi biết chuyện mình sẽ không được gia hạn hợp đồng từ trước trận gặp Arsenal. Vì thế, đây sẽ là lần cuối cùng tôi chơi ở FA Cup và muốn giúp Chelsea chinh phục đỉnh vinh quang tại Wembley.

Mùa giải này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với tôi, đặc biệt là sân đấu Premier League. Tôi chấp nhận với quyết định của lãnh đạo CLB. Giờ là lúc tôi cần gạt chuyện tương lai sang một bên."

Terry giải thích thêm: "Đại diện của đội bóng có nói rằng, khi HLV mới đến thì mọi thứ sẽ thay đổi. Về phía mình, tôi muốn biết rõ tương lai trong tháng 1 để có sự chuẩn bị.

Thật đáng tiếc vì không được ký tiếp với Chelsea. Tuy nhiên, đây chưa phải là sự kết thúc. Bởi tôi không định giải nghệ ở Stamford Bridge.

Dù biết thông tin nhưng màn trình diễn của tôi trước Arsenal và MK Dons vẫn không thay đổi. Tôi muốn làm mọi thứ cho Chelsea và ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu."

* Anh Tuấn