Chelsea cho thấy đáng gờm nhất ở Ngoại hạng Anh, dù đang cùng 13 điểm như Liverpool, MU sau 5 lượt đấu. Giới chuyên môn đánh giá, với một Chelsea không điểm yếu dưới thời Thomas Tuchel, khó mà cản The Blues xưng bá Ngoại hạng Anh mùa này.

{keywords}
Chính HLV Thomas Tuchel giúp Kepa lấy lại tự tin, chiến đấu cho vị trí của mình

Màn đại chiến của Chelsea tiếp Man City vào tối mai, 25/9 sẽ phản ánh rõ hơn tham vọng và sức mạnh của 2 đội trong cuộc đua năm nay, vốn được dự báo vô cùng hấp dẫn.

Tại đấu trường Cúp C1, dĩ nhiên thầy trò Thomas Tuchel đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vương. Ở trận ra quân, tuy có chút khó khăn nhưng Chelsea cũng đạt mục tiêu 3 điểm với tỷ số tối thiểu trước Zenit.

Ngoài 2 sân chơi lớn trên thì Chelsea còn chinh chiến ở FA Cup và League Cup và sẽ thêm cả FIFA Club World Cup một khi họ vẫn ở trên đỉnh châu Âu. Hồi đầu mùa, Chelsea đã giành Siêu Cúp châu Âu.

{keywords}
Thomas Tuchel truyền lửa mạnh mẽ đến học trò, biến Chelsea thành một đội thật lợi hại

Và HLV Thomas Tuchel đã gửi đi thông điệp đầy mạnh mẽ về tham vọng của The Blues sau khi thắng Aston Villa 4-3 (pen) - hòa 1-1 trong 90 phút, lấy vé vòng 4 League Cup: “Chúng tôi muốn thâu tóm danh hiệu trong mọi giải đấu. Đây là lý do vì sao chúng tôi ở đây.

Chúng tôi có mặt cùng nhau ở đây để giành chiến thắng. CLB được xây dựng để chiến thắng và đó chính là DNA của Chelsea.

Chiến thắng các danh hiệu, đó là những gì chúng tôi hướng tới với tư cách là HLV cũng như một đội. Do vậy mà bất kỳ cuộc tranh tài nào mà Chelsea góp mặt, chúng tôi đều cố gắng hết sức để có thể đi đến cuối hành trình”.

L.H

 

MU đua Premier League, bất ngờ đối thủ khiến Solskjaer ‘cóng’ nhất

MU đua Premier League, bất ngờ đối thủ khiến Solskjaer ‘cóng’ nhất

Không phải Man City hay Liverpool, Solskjaer được tiết lộ ngán nhất đoàn quân của HLV Thomas Tuchel cho tham vọng giành Premier League của MU mùa này.