Quên đi chuỗi trận thắng ấn tượng những tháng đầu mùa, Sarri cùng Chelsea đang phải trải qua những ngày tồi tệ nhất trong mùa giải.

{keywords}
Thua MU 0-2 là trận cuối cùng của HLV Sarri cùng Chelsea?

Thua Bournemouth 0-4, thảm bại không thể bào chữa 0-6 trước Man City và mới nhất, The Blues bị MU cho bẽ bàng ngay tại Stamford Bridge với trận thua 0-2, chính thức bị loại khỏi FA Cup.

Số phận HLV Sarri được tính bằng giờ và các bình luận từ truyền thông Anh tin chắc, cựu HLV Napoli sẽ bị ông chủ Abramovich "trảm" trước chung kết Cúp Liên đoàn Anh, Chelsea gặp lại Man City vào Chủ nhật này. Xen giữa đó là trận đấu vào thứ Năm, gặp Malmo ở vòng 32 Europa League (lượt đi Chelsea thắng 1-0).

{keywords}
Fan muốn Chelsea đưa Frank Lampard lên thay

Tuy bị fan trút giận, từ trên các khán đài réo đòi Chelsea sa thải và đưa huyền thoại Frank Lampard lên thay, nhưng HLV Sarri tuyên bố, ông không lo lắng về điều đó.

"Tôi lo lắng về kết quả, chứ không phải là người hâm mộ. Tôi có thể hiểu phản ứng của họ vì kết quả của Chelsea không tốt. Chúng tôi đã bị loại khỏi Cúp FA và tôi có thể hiểu chuyện xảy ra trên khán đài".

Khi được hỏi liệu các cầu thủ Chelsea có nắm bắt được những gì bản thân muốn từ họ, Sarri đáp: "không hoàn toàn, nhất là những tình huống trong hiệp 2 chúng tôi cần đẩy bóng đi nhanh hơn. Chúng tôi cần di chuyển lúc không có bóng và ít hành động riêng lẻ vì khi bạn có khoảng trống bạn có thể thực hiện hành động cá nhân".

Các ứng viên được nhắc đến thay thế Sarri có thuyền trưởng Zidane. Hôm qua, các nguồn tin loan báo cựu HLV Real Madrid đưa ra 3 yêu cầu nếu ông chủ Abramovich gật thì mới đồng ý về.

Video Chelsea 0-2 MU:

 

L.H