Theo cập nhật mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio của Sky Sport Italy, Chelsea vẫn quyết tâm đưa bằng được Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge trong nỗ lực bổ sung một tay săn bàn đẳng cấp cho đội hình của HLV Thomas Tuchel.

{keywords}
Thomas Tuchel cần một hỏa lực như Lukaku khi mà Timo Werner tiếp tục gây thất vọng trước mùa giải mới

Các nguồn tin cho hay, đội bóng của ông chủ Abramovich đã 2 lần đưa ra lời đề nghị với Inter Milan, nhưng đều bị nhà vô địch Serie A từ chối.

Đề nghị gần nhất được cho là trả giá 100 triệu euro tiền mặt cộng thêm Marcos Alonso trị giá khoảng 15 triệu euro.

Biết Inter Milan khó khăn không nhỏ về tài chính nên theo chuyên gia Romano, Chelsea chuẩn bị cho đề nghị tiếp theo mang tính chất quyết định: tăng lên mức 130 triệu euro cho Lukaku!

Ngoài ra, The Blues cũng sẵn sàng trả lương hậu hĩnh cho tay săn bàn Bỉ - 12 triệu euro/mùa, chưa kể các khoản thưởng bổ sung. Con số này vượt xa mức 8,5 triệu euro/mùa với việc Inter đang muốn cắt giảm 20% trong mùa giải 2021/22 của Lukaku, trước khi được hứa nhận 9 triệu euro/năm từ mùa giải tiếp theo.

Do vậy, Lukaku sẽ xem xét đến việc trở lại Premier League, nhất là khi Chelsea cho thấy đầy tham vọng chinh phục các danh hiệu.

Tin tức từ Football Italia cho hay, Inter sẽ bán Lukaku nếu nhận được ít nhất 120 triệu euro, và bản thân tiền đạo này muốn ra đi.

Dù vậy, các tifosi của đội bóng áo xanh – đen thì không muốn điều này xảy ra. Họ viết thư năn nỉ Lukaku hãy ở lại, đừng đến Chelsea!

L.H

MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói tạm biệt Tottenham

MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói tạm biệt Tottenham

Siêu máy tính dự đoán MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói lời tạm biệt Tottenham, Pep Guardiola dùng đội hình 2 đá Siêu Cúp Anh là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/8.

Chelsea đề nghị khó cưỡng, Lukaku xem xét rời Inter

Chelsea đề nghị khó cưỡng, Lukaku xem xét rời Inter

Nhà vô địch Champions League trả lương Lukaku 12 triệu euro/mùa, chưa kể các khoản thưởng, vượt xa mức ở Inter khiến tiền vệ Bỉ lung lay.