Sau thất bại 0-6 trước Man City, BLĐ Chelsea đang tính đến khả năng phế truất thuyền trưởng Maurizio Sarri, người vẫn chưa thu được thành công với triết lý "Sarri-ball" áp dụng cho The Blues.

{keywords}
Zola đang là trợ lý cho Sarri

Giới truyền thông Italia cho hay, Chelsea nhiều khả năng sẽ học MU bổ nhiệm một huyền thoại của đội bóng thay thế Sarri cho đến cuối mùa giải 2018/19.

Cụ thể, Sport Mediaset tiết lộ, trường hợp kết quả của đoàn quân áo xanh không được cải thiện trong hai tuần tới, Sarri sẽ bị sa thải. Trợ lý Zola được đôn lên chữa cháy.

Cựu tiền đạo Chelsea đã được mời về Stamford Bridge làm việc cùng Sarri kể từ hè năm ngoái. Trước đó, Zola từng có khoảng thời gian huấn luyện Watford, West Ham và Birmingham.

{keywords}
Zola có thể được đôn lên làm HLV trưởng Chelsea

Các sếp lớn của đội bóng thành London hy vọng, Zola có thể mang đến hiệu ứng tích cực như Solskjaer ở Old Trafford. Cựu chân sút Quỷ đỏ cũng đang tạo ấn tượng mạnh trong vai trò HLV tạm quyền.

Ozil bị Arsenal hắt hủi

Cầu thủ được trả lương cao nhất ở sân Emirates hiếm khi được ra sân thời gian gần đây. Lần gần nhất tiền vệ người Đức xung trận từ đầu trong đội hình Pháo thủ là cuối năm ngoái.

Ozil từng là trò cưng của Arsene Wenger, nhưng kể từ ngày HLV Unai Emery lên nắm quyền, anh dần bị gạt ra khỏi kế hoạch thi đấu.

{keywords}
HLV Emery gạt Ozil ra khỏi kế hoạch thi đấu

Giới truyền thông xứ sương mù tiết lộ, Ozil cũng tỏ ra chán chường và đã thông báo lên ban huấn luyện rằng đang bị ốm trước chuyến làm khách tại Huddersfield mới đây.

Dưới thời Emery, cũng không ít lần cựu tuyển thủ người Đức vắng tên trong danh sách đăng ký. Hồi tháng trước, lãnh đạo The Gunners đã cố gắng đẩy Ozil đi nhưng chẳng có đối tác nào hỏi mua.

Nếu tình hình không tiến triển, Arsenal phải "nuôi báo cô" Ozil cho đến hết mùa và buộc phải bán rẻ anh vào cuối mùa.

* Anh Tuấn