- Đội chủ sân Stamford Bridge đề nghị trung vệ đội trưởng ký thêm 1 năm, sau khi đã chuẩn bị kế hoạch chia tay John Terry ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, tiếp tân vương Leicester City.

Không ngoài dự đoán, lãnh đạo Chelsea đã quyết định giữ chàng thủ lĩnh ở lại thêm 1 năm nữa. Tuy nhiên, hiện trung vệ 35 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định của mình.

John Terry đã thông báo kế hoạch ra đi, bỏ ra 22 ngàn bảng đặt tiệc chia tay các đồng đội, sau khi lên tiếng xác nhận không được CLB đề nghị ký gia hạn (hợp đồng hết vào ngày 30/6 tới đây).

{keywords}

John Terry cần thời gian suy nghĩ vì anh sẽ đóng một vai trò khác ở Chelsea nếu ở lại

Tưởng như đoạn cuối của một tượng đài, có 18 năm gắn bó ở Stamford Bridge sẽ khép lại trong nỗi buồn, bởi chiếc thẻ đỏ dính phải trong trận thua Sunderland 2-3 (buộc vắng mặt ở trận cuối trên sân nhà).

Tuy nhiên, bước ngoặt đã đến ở phút 89, dù Chelsea đã treo bảng chia tay huyền thoại của họ. Cụ thể hơn, vào hôm thứ Tư vừa rồi, John Terry có cuộc nói chuyện với GĐKT Michael Emenalo và trợ lý của ông chủ Roman Abramovich, Marina Granovskaia.

Kết quả, các bảng hiệu nói lời tạm biệt, tri ân chàng đội trưởng ở sân được gỡ xuống. Và trước tác động của các fan yêu cầu giữ Terry ở lại, lãnh đạo đã chính thức nói thêm "lời yêu" với John Terry bằng thông báo trên trang chủ của đội bóng.

Thông tin cũng được HLV Hiddink nói trong cuộc họp báo trước trận đón tiếp Leicester City. Theo nhà cầm quân Hà Lan,

Để có bước ngoặt này, không thể không kể đến công lao của HLV Hiddink, đã thuyết phục lãnh đạo đội phải có chính sách giữ chân những tượng đài. Và một người kinh nghiệm dày dạn như Terry sẽ giúp ích không ít cho đội bóng.

Về phần mình, Terry chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn mọi người vì những lời chúc tốt đẹp. CLB đề nghị gia hạn với tôi với một vai trò khác. Vì thế, mong mọi người hiểu cho, tôi cần thời gian suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định".

L.H