Trận cầu tâm điểm vòng 13 Premier League tại Stamford Bridge đã bất phân thắng bại, với Jadon Sancho ghi bàn cho MU (phút 50) và Jorginho chuộc lỗi, thực hiện thành công quả 11m ở phút 69.

{keywords}
HLV Tuchel tin rằng, Chelsea xứng đáng thắng vì họ đã chơi hay hơn đối thủ 

Chelsea kiểm soát bóng vượt trội và có nhiều cơ hội hơn hẳn MU nên HLV Thomas Tuchel có chút thất vọng khi đội nhà không thể giành 3 điểm.

Thật khó tưởng tượng bạn có thể đánh rơi điểm số bởi vì Chelsea là đội chơi tốt hơn, kiểm soát thế trận trước MU. Chúng tôi cố gắng rất nhiều để nhận phần thưởng cho những màn trình diễn như thế này.

{keywords}
Chelsea tiếp tục không thắng MU ở Premier League suốt từ tháng 11/2017

Đội đã tạo ra nhiều cơ hội, tạo ra những cú giao bóng, có rất nhiều cú sút. Chúng tôi có thể thực hiện nó tốt hơn? Có thể là vậy nhưng hôm nay là ngày không dành cho chúng tôi mà đáng ra phải được hưởng và chúng tôi phải chấp nhận.

Chúng tôi biết, trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra. Dù cảm thấy tiếc, thì nó là như vậy.

Tôi đã nói với cả đội, tôi hài lòng về màn trình diễn của họ và cách Chelsea đã chơi với ý chí và sự mãnh liệt. Đó là một Chelsea khát khao, đầy tính chiến đấu và đó chính là điều tôi thích”.

Tại Premier League, Chelsea không thắng được MU kể từ tháng 11/2017, với 3 thua, 5 hòa.

L.H

Chelsea được cược phá ‘dớp’ 4 năm không thắng MU ở Premier League

Chelsea được cược phá ‘dớp’ 4 năm không thắng MU ở Premier League

Đội bóng của HLV Thomas Tuchel được chuyên gia sẽ thắng MU ở thời điểm hiện tại, tiếp tục khẳng định ngôi đầu bảng Premier League.

Kết quả bóng đá hôm nay 29/11: MU hòa nghẹt thở với Chelsea

Kết quả bóng đá hôm nay 29/11: MU hòa nghẹt thở với Chelsea

Kết quả bóng đá hôm nay 29/11 - Cập nhật kết quả bóng đá vòng 13 Ngoại hạng Anh, vòng 15 La Liga, vòng 15 Ligue 1, vòng 13 Bundesliga và vòng 14 Serie A.

Ronaldo lộ tham vọng khó tin trước khi giải nghệ

Ronaldo lộ tham vọng khó tin trước khi giải nghệ

Tham vọng cháy bỏng của Cristiano Ronaldo được Tổng biên tập tạp chí France Football tiết lộ, ngay trước lễ trao giải Quả bóng vàng 2021.