- HLV Antonio Conte bức xúc tố cáo các cầu thủ MU chỉ nhăm nhăm "đá người", liên tục ra đòn dằn mặt Hazard ở trận tứ kết FA Cup.

Video bàn thắng Chelsea 1-0 MU

Video bàn thắng Chelsea 1-0 MU

Tận dụng triệt để lợi thế hơn người, Chelsea xuất sắc đánh bại kình địch MU ở tứ kết FA Cup nhờ bàn thắng duy nhất của N'Golo Kante.

Đoạt tấm vé vào chơi trận bán kết FA Cup sau khi đánh bại kình địch MU, Conte cũng không biểu lộ nhiều niềm vui. Thay vào đó là sự tức giận về chiến thuật "bỏ bóng đá người" mà đối thủ MU áp dụng.

Ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận, Conte nói: "Quan điểm cá nhân tôi là MU chơi bóng đá và các cầu thủ của tôi cũng muốn được thoải mái phô diễn các kỹ năng trên sân cỏ.

{keywords}
Hazard liên tục bị cầu thủ MU phạm lỗi lúc đầu trận

Nhưng mọi người xem quãng 20 hay 25 phút đầu, Hazard không thể chơi bóng. Tôi chỉ nhìn thấy những pha truy cản, cú đá ác ý nhắm vào chân cậu ấy.

Tôi không nghĩ mình điên và chỉ riêng tôi nhìn thấy Hazard rơi vào hoàn cảnh này. Rõ ràng trong 25 phút đó, học trò của tôi không thể thi đấu như ý muốn vì bị đá xấu liên tục.

Lúc nhập cuộc, Hazard nhận những cú đạp. Khi gần hết giờ, thậm chí cậu ta còn bị giẫm lên người. Liệu đó có phải là chiến thuật mà MU sử dụng? Thực tế nó là như vậy.

Tôi nghĩ thi thoảng khi phải đương đầu với những tài năng xuất chúng, họ muốn dằn mặt đối phương trước. Nhiệm vụ của trọng tài là cần phải bảo vệ những cầu thủ đó."

{keywords}
Rojo cố tình giẫm lên người Hazard

Hai người "nhiệt tình" phạm lỗi nhất bên phía MU là Phil Jones và Marcos Rojo. Riêng trung vệ Rojo đối diện nguy cơ bị treo giò, nếu FA xem lại đoạn băng ghi lại tình huống anh giẫm lên người Hazard lúc cuối trận.

Không chỉ "nóng" trong sân cỏ, bên ngoài đường biên, hai HLV Conte và Mourinho cũng cãi vã nảy lửa khiến trọng tài bàn Mike Jones phải can thiệp.

Lúc tan trận, họ không bắt tay nhau như thông lệ. Tuy nhiên, sau đó Conte và Mourinho đã đứng nói chuyện ít phút trong đường hầm.

Video tình huống Rojo giẫm lên người Hazard

* Đăng Khôi

Quay chậm 2 pha cứu thua ngoạn mục của De Gea

Quay chậm 2 pha cứu thua ngoạn mục của De Gea

Thủ thành De Gea khiến người xem sửng sốt với hai pha cản phá xuất thần, chặn đứng cú dứt điểm của Hazard và Cahill ở phút 16 trận cầu với Chelsea.

Mourinho phì cười vì chiếc thẻ đỏ của Herrera

Mourinho phì cười vì chiếc thẻ đỏ của Herrera

Chứng kiến cậu học trò phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu, HLV Jose Mourinho chỉ còn biết cười trừ.

Kết quả bóng đá hôm nay 14/3

Kết quả bóng đá hôm nay 14/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 14/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 14/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.