- Cầu thủ chạy cánh 31 tuổi - Ashley Young đã từ chối lời mời hậu hĩnh từ CLB Shandong Luneng (Trung Quốc) để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Giao kèo hiện tại giữa Ashley Young và Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn đến hè năm 2018. Shandong Luneng sẵn sàng trả mức phí 10 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của MU.

{keywords}
Young (đỏ) muốn tiếp tục gắn bó MU

Bên cạnh đó, gã nhà giàu Trung Quốc chìa ra bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, với mức lương 5,25 triệu bảng/mùa nhằm thuyết phục Young về đầu quân.

Tuy nhiên, sau chưa đầy 24 giờ suy nghĩ, cựu tiền vệ Aston Villa đã bác bỏ lời mời của Shandong và không có ý định rời MU vì lý do gia đình.

Kể từ đầu mùa, Young mới chỉ 5 lần đá chính tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh vẫn nằm trong kế hoạch thi đấu của Mourinho nhờ sự đa năng.

Ashley Young là mẫu cầu thủ mà nhiều HLV ưa thích, bởi sự tận tụy, cống hiến hết mình cho CLB. Dù sở trường đá tiền vệ cánh trái, nhưng dưới trướng Mourinho, anh lại thường xuyên thi đấu vị trí hậu vệ phải.

Bản thân Mourinho cũng không muốn mất Young giữa mùa, sau khi đẩy đi hai tiền vệ không nằm trong kế hoạch là Schneiderlin và Memphis Depay.

* T.A