Không khí rực lửa tại bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Ngày 25/4, thương hiệu bia Huda đã khai mạc Lễ hội bóng đá biển Huda thu hút sự tham gia của hàng nghìn người. Tại đây, người dân Đà Nẵng không chỉ được hòa mình vào không khí lễ hội sôi động mà còn được thưởng thức bia miễn phí, tham gia các trò chơi tập thể trên biển như bóng bi lắc người, bàn bóng đá bãi biển mini, freestyle với trái bóng khổng lồ hay thử thách kỹ năng bóng đá cá nhân tại khu trò chơi hất bóng bằng đầu và ghi bàn có thưởng...

{keywords}
Người tới tham dự sự kiện được hướng dẫn khai báo y tế cũng như thực hiện các biện pháp khác như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay…

Tham dự sự kiện, người dân còn được gặp gỡ và giao lưu với Phan Văn Đức, chàng tuyển thủ quốc gia xuất thân từ lò đào tạo xứ Nghệ và là niềm tự hào của người dân miền Trung. Sự xuất hiện của Phan Văn Đức đã khuấy động tinh thần thể thao nồng nhiệt của khán giả, khiến các trò chơi vận động trên bãi biển thêm sôi động và hào hứng hơn bao giờ hết.

Điểm nhấn không thể bỏ lỡ của lễ hội là sân khấu âm nhạc hoành tráng, quy tụ nhiều ngôi sao V-Pop được yêu thích như Binz, Isaac, S.T Sơn Thạch, hai DJ nổi tiếng - DJ Minh Trí và DJ Trang Moon, cùng các giọng ca tài năng đến từ cuộc thi Huda Central Got Talent.

{keywords}
Các nghệ sĩ đã mang đến nhiều tiết mục trình diễn ấn tượng, làm khuấy động sân khấu và tinh thần của khán giả

Các nghệ sĩ đã cống hiến hết mình, mang đến những màn trình diễn ấn tượng tạo nên một đêm nghệ thuật đầy cảm xúc và không thể nào quên. Kết hợp cùng những tiết mục nghệ thuật đặc sắc như múa lửa, trình diễn ánh sáng và nhạc nước, bầu không khí lễ hội càng trở nên nóng bỏng và lôi cuốn. Khán giả vừa được thưởng thức bia Huda mát lạnh - dòng bia “đậm tình” miền Trung được yêu thích suốt hơn 3 thập kỷ qua, vừa hưởng ứng nồng nhiệt các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn tại bãi biển Mỹ Khê.

Đặc biệt khi tham dự chương trình, khán giả còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy Yamaha Exciter 155, áo, bình nước... với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng.

Với thông điệp “Bóng lăn tự hào - Bật tung lễ hội”, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện này, Huda còn tổ chức Giải bóng đá biển Huda, quy tụ các cầu thủ địa phương chuyên nghiệp và nghiệp dư tại miền Trung. Bảy đội chơi xuất sắc từ 112 đội vòng bảng sẽ đại diện cho tỉnh nhà tham dự vòng chung kết diễn ra vào ngày 13/6, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những màn tranh tài kịch tính và mãn nhãn.

{keywords}
Người dân đã có cơ hội chứng kiến những trận cầu kịch tính

Mùa hè ngập tràn niềm vui khắp miền Trung

Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 sẽ được tổ chức tại 7 tỉnh thành miền Trung từ tháng 4 đến tháng 6, lần lượt tại các bãi biển tuyệt đẹp của miền Trung như Mỹ Khê (Đà Nẵng), Tam Thanh (Quảng Nam), Thuận An (Thừa Thiên - Huế), Cửa Việt (Quảng Trị), Nhật Lệ (Quảng Bình), Xuân Hải (Hà Tĩnh) và Cửa Lò (Nghệ An).

Tại 7 tỉnh thành này, Huda sẽ mang tới các trải nghiệm thể thao kết hợp giải trí, với những trận bóng đá bãi biển nảy lửa, các trò chơi tập thể năng động và sự kiện âm nhạc hoành tráng. Chuỗi sự kiện hứa hẹn sẽ làm bừng lên không khí mùa hè sôi động, lan tỏa niềm vui lễ hội trên khắp miền Trung.

Đặc biệt, thông qua chuỗi lễ hội, Huda còn muốn quảng bá vẻ đẹp và cảnh sắc thiên nhiên của miền Trung, để người dân nơi đây thêm tự hào về những vùng biển trong xanh, xinh đẹp và trù phú của quê hương mình.

{keywords}
ALễ hội Bóng đá Biển Huda 2021 hứa hẹn mang đến mùa hè tràn ngập niềm vui tại miền Trung

Là người con của mảnh đất Trung bộ hơn 30 năm qua, Huda luôn nỗ lực hết mình trong việc gìn giữ và tôn vinh những giá trị di sản của quê hương. Với Lễ hội bóng đá biển Huda, vị bia “đậm tình” tiếp tục lan tỏa niềm tự hào về văn hóa, con người và thiên nhiên ở quê hương miền Trung - nơi có những bãi biển đẹp ngút ngàn, có những món ăn đặc sản đậm đà khó quên, và cũng là nơi trưởng thành của một thức bia hảo hạng được thế giới vinh danh.

Lần đầu tiên được tổ chức tại miền Trung, Lễ hội bóng đá biển Huda sẽ khởi động mùa hè cùng không khí lễ hội sôi động chưa từng có và những khoảnh khắc đáng nhớ cho người dân nơi đây. Với quy mô trải rộng dọc 7 tỉnh thành miền Trung từ Nghệ An đến Quảng Nam, người tham dự sẽ được thử sức với các hoạt động biển hấp dẫn, quầy ẩm thực đa dạng cùng những màn trình diễn mãn nhãn đến từ những tên tuổi hàng đầu Việt Nam như Binz, Justatee, Isaac, Da Lab, ST Sơn Thạch, DJ Minh Trí và DJ Mie. Cũng trong khuôn khổ lễ hội, Huda phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Giải bóng đá biển Huda với sự tham dự của 112 đội bóng, hứa hẹn sẽ đem lại các trải nghiệm thể thao - giải trí với các trận bóng đá bãi biển nảy lửa, tạo nên trải nghiệm đặc biệt cho người xem.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda Beer https://www.facebook.com/HudaBeer/

Doãn Phong