- Chán ngán Diego Costa hung hăng, HLV Jose Mourinho sẽ đối đầu với Louis Van Gaal trong cuộc chạy đua giành chữ ký của nhà vô địch thế giới, Thomas Muller.

HLV Louis Van Gaal rất kết cậu học trò cũ và rất muốn đưa về sân Old Trafford, tương tự như đã ký với Bastian Schweinsteiger. Báo chí Anh nhiều lần loan báo, Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm để có được Thomas Muller, tuy nhiên, Hùm xám cũng rất kiên quyết trong việc giữ người.

{keywords}

Thomas Muller được cả M.U lẫn Chelsea "kết"

Gần đây, tờ Bild của Đức cho hay, để chặn đứng sự dụ dỗ của ông thầy cũ và M.U, lãnh đạo nhà vô địch Bundesliga đã đề nghị Muller ký gia hạn, mà sẽ đưa anh trở thành người hưởng lương cao thứ 2 ở sân Allianz Arena, chỉ sau Ribey.

Tuy nhiên, bất kể động thái này, theo nhật báo Mirror, Chelsea nhắm Thomas Muller thay Diego Costa, đang dở chứng, sa sút phong độ.

Ở trận đấu hoà không bàn thắng với Tottenham vừa qua, vì không hài lòng bị dự bị, tiền đạo gốc Brazil đã có hành động ném áo bib vào HLV Jose Mourinho.

Dù sau đó, ông thầy người Bồ vẫn tỏ ra "nhún nhường", khẳng định "không có chuyện gì" với Diego Costa, nhưng Mirror loan báo, Mourinho đã tìm thấy sự thay thế hoàn hảo: Thomas Muler. Và Chelsea sẽ đối đầu với M.U để "chạy đua" chân sút được định giá khoảng 72 triệu bảng.

Thomas Muller tiếp tục phong độ cao ngất từ đầu mùa, với 13 bàn trong 14 lần ra sân tại Bundesliga.

L.H