- Trước thềm trận knock-out Bayern vs Arsenal, Arturo Vidal cao giọng thách thức Pháo thủ chơi tấn công khi hành quân đến "hang hùm" Allianz Arena.

Sau khi đánh bại Hull City 2-0 cuối tuần trước, thầy trò Wenger lập tức bay sang Munich để chuẩn bị cho trận thư hùng với Bayern tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

{keywords}
Vidal thách thức Arsenal trước cuộc chạm trán

Ở cặp đấu này, Arsenal bị các nhà chuyên môn đánh giá thấp hơn so với đối thủ xứ Bavaria, hiện đang dẫn đầu Bundesliga với 15 chiến thắng sau 20 vòng đấu.

Trên khía cạnh lịch sử, Bayern cũng từng 3 lần loại Arsenal ra khỏi vòng đấu trực tiếp cúp châu Âu. Thế nên, Vidal không ngại đưa ra những phát biểu mang tính khiêu khích.

"Tại nước Đức, tất cả đội bóng chỉ chăm chăm chơi phòng ngự khi gặp Bayern" - Vidal chia sẻ trên TZ.

"Còn ở sân đấu Champions League, tất cả đều muốn chơi theo cách của mình. Tôi hy vọng Arsenal sẽ đá tấn công đúng theo phong cách của họ khi đụng Hùm xám."

Trận lượt đi tại Allianz Arena, HLV Ancelotti có thể sẽ thiếu cựu binh Xabi Alonso, sau khi tiền vệ này bị đau nhẹ do va chạm với Javi Martinez trong buổi tập hôm qua.

Ở chiều ngược lại, Arsenal cũng thiếu vắng một số cái tên quan trọng như Cazorla, Ramsey. Để tìm kiếm bàn thắng sân khách, Wenger sẽ trông chờ vào Alexis Sanchez, người đã ghi được 19 bàn trên mọi mặt trận cho Pháo thủ mùa này.

* T.A