Cũng như trận tiến đón Nhật Bản hôm 11/11, sân Mỹ Đình mở cửa cho khoảng 12 nghìn khán giả vào sân. Dù tuyển Việt Nam chưa có điểm ở sân chơi vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nhưng các CĐV vẫn đặt niềm tin lớn vào thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước trận đấu 5 tiếng đồng hồ, hàng trăm CĐV áo đỏ đã diễu hành trên các tuyến phố của Hà Nội. Các CĐV gây chú ý bởi sự cổ vũ chuyên nghiệp, sôi động. Chắc chắn trong 90 phút trên sân Mỹ Đình, các CĐV nhiệt thành sẽ tiếp lửa cho tuyển Việt Nam trong trận tái đấu Saudi Arabia.

{keywords}
CĐV Việt Nam hâm nóng bầu không khí trước trận đấu

Cũng như trận gặp Nhật Bản, các CĐV vào sân Mỹ Đình phải thực hiện đầy đủ các quy định của ban tổ chức. Theo đó, khán giả cần phải cần mang theo căn cước công dân (CCCD) gắn chip, chứng minh nhân dân hoặc thông báo số định danh cá nhân và thông tin công dân trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. 

Bên cạnh đó, các CĐV phải tiêm đủ liều vắc xin phòng Covid-19, trong đó mũi thứ 2 phải tiêm cách thời điểm đến sân vận động 14 ngày. Nếu thông tin tiêm chủng chưa được tích hợp (màu xanh) vào CCCD, khán giả phải mang theo giấy chứng nhận tiêm chủng.

Cùng với đó, khán giả phải có giấy xét nghiệm Covid-19 cho kết quả âm tính không quá 72 giờ, có mặt tại SVĐ 2 giờ trước thời điểm bóng lăn để làm các thủ tục kiểm soát phòng, chống dịch.

{keywords}
Các CĐV diễu hành qua nhiều tuyến phố Hà Nội
{keywords}
Sắc đỏ tràn ngập trên các con đường đổ về Mỹ Đình
{keywords}
12 nghìn CĐV được vào sân
{keywords}

Các CĐV vào sân phải cài đặt các ứng dụng VNEID, PC-Covid để khai báo y tế và quét mã QR địa điểm

{keywords}
Màn đốt pháo sáng trước trận của các CĐV
{keywords}
Cơ quan chức năng phân 3 luồng để kiểm soát khán giả vào sân
{keywords}
Công tác an ninh, y tế được thắt chặt
{keywords}
Tuyển Việt Nam nỗ lực kiếm điểm số đầu tiên trong trận tiếp đón Saudi Arabia
{keywords}
 

{keywords}

Bên trong sân các khán đài đang được "nhuộm đỏ"

S.N

Đội hình Việt Nam vs Saudi Arabia: Bất ngờ Xuân Trường

Đội hình Việt Nam vs Saudi Arabia: Bất ngờ Xuân Trường

Đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng có sự thay đổi quan trọng khi đấu Saudi Arabia, với vai trò của Lương Xuân Trường ở hàng tiền vệ.

HLV Nguyễn Thành Vinh: 'Việt Nam có thể hòa Saudi Arabia'

HLV Nguyễn Thành Vinh: 'Việt Nam có thể hòa Saudi Arabia'

Theo HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh, tuyển Việt Nam nếu tiếp tục tổ chức phòng ngự chắc chắn như trận gặp Nhật Bản, có thể hòa Saudi Arabia tại Mỹ Đình.

Việt Nam đấu Saudi Arabia: Không lùi bước

Việt Nam đấu Saudi Arabia: Không lùi bước

HLV Park Hang Seo khẳng định tuyển Việt Nam chiến đấu tới cùng để có điểm trước bất cứ đối thủ nào, trong đó có Saudi Arabia đang dẫn đầu bảng B.