- Jose Mourinho đang phải đối mặt tình trạng bất ổn ngày càng tăng giữa các cầu thủ, có thể phá hủy sự hài hòa trong đội bóng MU.

Hai thất bại liên tiếp làm tăng thêm áp lực lên Mourinho, và hoàn cảnh càng trở nên tồi tệ hơn, khi đối thủ Pep Guardiola tiếp tục thăng hoa rực rỡ cùng Man City.

{keywords}

Áp lực đang đè nặng lên Mourinho

Nhiệm vụ quan trọng của Jose Mourinho lúc này là làm sao để giữ trạng thái tinh thần tốt cho các học trò, giúp họ luôn cảm thấy thoải mái.

Tờ SunSport cho hay, hiện một số cầu thủ MU đang khá thất vọng vì ít được ra sân, sau 5 trận đã đấu mùa giải này.

Sự bất mãn ngày càng tăng trong đám cầu thủ bắt đầu tạo nên những rắc rối đằng sau hậu trường sân Old Trafford.

Mourinho giờ phải đối mặt nguy cơ bất ổn lây lan sang toàn đội bóng. Mới nhất là chuyện một vài trụ cột cảm thấy không vui vì bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký trận gặp Feyenoord.

Không được thi đấu liên tục, cầu thủ cảm thấy họ thiếu sự tự tin và cảm hứng chơi bóng. Nguồn tin từ nội bộ MU cho hay:

"Có những thành viên không hài lòng vì liên tục phải ngồi ghế dự bị. Người khác thì bức xúc vì bị xếp vào những vị trí không phải sở trường."

Những vấn đề manh nha ở "nhà hát của những giấc mơ" khá giống với những gì xảy ra trong mùa giải cuối cùng của Mourinho ở Chelsea.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị bay ghế do mâu thuẫn với một vài cầu thủ chủ chốt ở sân Stamford Bridge, dẫn đến chuỗi kết quả tệ hại của The Blues.

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 5

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và lịch phát sóng trực tiếp vòng 5 Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/2017, với tâm điểm là trận đấu giữa Chelsea và Liverpool. 

* Anh Tuấn