Gần 3 thập kỷ bền bỉ đồng hành với Liverpool FC

Hợp tác từ năm 1992, Carlsberg và Liverpool FC cùng gây dựng một mối quan hệ gắn bó được mệnh danh là “lâu dài bậc nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh”.

Đối với đội chủ sân Anfield, sự đồng hành bền bỉ và tích cực của Carlsberg là niềm động viên to lớn, cùng hướng đến mục tiêu cống hiến những phút giây thăng hoa cảm xúc cho người hâm mộ.

{keywords}
 Carlsberg và Liverpool FC - sự gắn kết mang tầm biểu tượng

Xuyên suốt chặng đường hợp tác với Carlsberg, Liverpool FC đã gặt hái nhiều thành tựu to lớn, với 2 European Cup (2005, 2019), 2 FA Cup’s (2001, 2006), 4 League Cup’s (1995, 2001, 2003, 2012) và 1 UEFA Cup (2001). Cùng nhau, Carlsberg và Liverpool FC chứng kiến sự nghiệp đỉnh cao của các huyền thoại như Robbie Fowler, Steven Gerrard hay Ian Rush. Có thể nói, sự gắn kết giữa nhãn bia Carlsberg và Liverpool FC là một mối liên hệ mang tính lịch sử và biểu tượng đối với những các fan hâm mộ bóng đá và bia.

Chia sẻ cùng một tinh thần vươn lên hướng tới những đỉnh cao mới, Carlsberg và Liverpool FC đã đồng hành cùng nhau suốt 28 mùa giải

Những sáng tạo dành riêng cho người hâm mộ Lữ đoàn đỏ

Không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, Carlsberg đã dày công nghiên cứu và sản xuất ra những phiên bản đặc biệt dành cho người hâm mộ của Liverpool FC như Red Hops và Red Barley.

{keywords}
Carlsberg sáng tạo nên những phiên bản đặc biệt dành riêng cho người hâm mộ Lữ đoàn đỏ

Ra đời nhân dịp kỷ niệm 25 năm đồng hành của Carlsberg cùng Lữ đoàn đỏ, Red Hops sử dụng loại hoa bia được nuôi trồng đặc biệt trên mẫu đất lấy từ sân Anfields, trong không gian âm thanh và hình ảnh những chiến thắng đầy cảm xúc của Liverpool FC, với mong muốn in dấu những ký ức đặc biệt này cho người hâm mộ Lữ đoàn đỏ.

Tiếp nối thành công của Red Hops là Red Barley - ra đời vào năm 2019, trong giai đoạn nước rút của Liverpool FC tại Champions League. Các chuyên gia ủ bia tại Carlsberg đã dành hơn một năm thử nghiệm và nuôi cấy giống đại mạch đỏ hiếm có để cho ra phiên bản Red Barley độc đáo với màu đỏ tự nhiên dành riêng cho người hâm mộ Liverpool FC.

Màn ăn mừng mãn nhãn cho cảm xúc “nhà vô địch” thăng hoa

Mùa hè này, Liverpool FC đã một lần nữa làm nên lịch sử - sau 30 năm chờ đợi, Lữ đoàn đỏ đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh sớm tới 7 vòng đấu, phá vỡ kỷ lục vô địch sớm 5 vòng của Manchester City.

Để hoà mình vào không khí ăn mừng chiến thắng lịch sử xô đổ các kỷ lục của Liverpool FC, Carlsberg đã triển khai chiến dịch “Feel like a champion” - mong muốn tiếp thêm nhiệt hứng cho “cảm xúc nhà vô địch”.

Với “Feel like a champion”, người hâm mộ có cơ hội tham gia các hoạt động tương tác trên cả nền tảng trực tuyến và trực tiếp tại sự kiện. Hiện tại, không khí ăn mừng đã và đang lan toả trên các trang mạng xã hội, với hàng loạt minigame và thử thách trao quà dành cho fan hâm mộ để nhận được những trái bóng hay chiếc áo mang đậm “tinh thần đỏ” của Liverpool FC.

Không chỉ vậy, người hâm mộ còn được cháy hết mình tại các sự kiện mừng tân vương được tổ chức đồng loạt vào tối ngày 26/7/2020 tại Hà Nội.

{keywords}
 Chiến dịch “Feel like a champion” đồng hành cùng Liverpool FC và người hâm mộ ăn mừng chiến thắng lịch sử

Có thể nói, với những sáng tạo không ngừng cho trải nghiệm bia hoàn hảo, Carlsberg đã một lần nữa thổi nhiệt cho tinh thần bóng đá, đem lại cảm nhận của nhà vô địch đích thực, cùng người hâm mộ tận hưởng cảm giác chiến thắng kéo dài ngoạn mục hơn bao giờ hết.

Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg luôn không ngừng nỗ lực mang đến trải nghiệm ngày một tốt hơn cho hàng triệu người yêu bia khắp thế giới. Một trong những dấu son trên hành trình đó là mối quan hệ hợp tác bền chặt gần 30 năm qua của Carlsberg với đội bóng Liverpool FC.

Sự cộng hưởng giữa bia và bóng đá này đã đem đến những trải nghiệm cảm xúc đỉnh cao cho người hâm mộ. Năm nay, trước chiến thắng lịch sử tại giải Ngoại hạng Anh của Liverpool FC, Carlsberg đã triển khai chiến dịch "Feel like a Champion", giúp người hâm mộ tại Việt Nam có cơ hội cảm nhận, cổ vũ và ăn mừng chiến thắng như những nhà vô địch đích thực.

Tìm hiểu thêm về chiến dịch "Feel like a Champion" của Carlsberg, truy cập tại https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam/

Thanh Loan