Sáng 3/12, đám cưới Công Phượng diễn ra ở quê nhà - xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Dù đám cưới được tổ chức lần thứ 3 nhưng hai bên gia đình vẫn giữ nguyên các nghi lễ như tại nhà gái cách đây ít tuần.

Sau khi đón cô dâu tại TP Vinh bằng xe sang, tới 10h, cô dâu chú rể có mặt tại nhà riêng của Công Phượng để làm lễ gia tiên. Lễ cưới chính thức được tổ chức vào lúc 10h30 trên sân bóng tuổi thơ của Công Phượng, cách nhà khoảng vài trăm mét.

{keywords}
 
{keywords}
Công Phượng - Viên Minh hạnh phúc, tay trong tay bước vào lễ đài

Từ xe hoa, Công Phượng cầm tay Viên Minh đi xuống và bước vào lễ đường trong sự hân hoan, chào đón của người dân làng quê Đô Lương.

Cả hai đã có những giây phút hạnh phúc, dù đây là lễ cưới thứ 3 được tổ chức trong chưa đầy 1 tháng. Chỉ những ai có thiệp mời mới được được vào bên trong rạp cưới để dự tiệc. Tất cả cũng được yêu cầu hạn chế quay phim, chụp ảnh.

Lễ cưới của Công Phượng trở thành tâm điểm, vì thế mà ngoài những vị khách mời được vào rạp cưới dự tiệc, có rất đông người dân ở bên ngoài chứng kiến ngày trọng đại của đôi bạn trẻ.

Một số hình ảnh về lễ cưới của Công Phượng - Viên Minh:

{keywords}
Viên Minh trong bộ áo dài truyền thống giản dị, làm lễ gia tiên ở nhà Công Phượng
{keywords}
Cặp đôi chụp ảnh cùng với bố Công Phượng
{keywords}
Sau đó xe hoa chở Công Phượng và Viên Minh ra rạp cưới, cách nhà khoảng vài trăm mét
{keywords}
Rất đông người hân, bạn bè, hàng xóm tới chia vui. Lễ cưới của Công Phượng được gia đình chuẩn bị hơn 100 mâm cỗ để mời khách
{keywords}
Bố của Xuân Trường, Văn Toàn... cũng tới dự lễ cưới
{keywords}
Công Phượng - Viên Minh chụp ảnh cùng các bạn bè thân của mình
{keywords}
Gần như toàn bộ thành viên đội bóng quê hương SLNA đã được Công Phượng mời dự cưới
{keywords}
Đây là lễ cưới thứ 3 được tổ chức, sau lần ở TPHCM và Phú Quốc
{keywords}
Công Phượng rất chu đáo trong việc đón khách
{keywords}
Thực đơn bữa tiệc kết hợp các món ăn dân dã và sang trọng. Các món ăn gồm: Gỏi rau tiến vua, súp cua tóc tiên, tôm càng xanh hấp trái dừa, mực chiên bơ tỏi, bò nấu nho, bánh mì, gà tần sâm non, cá tầm hấp tàu xì, ngũ quả luộc, muối vừng, canh chua bò thuôn, hoa quả thập cẩm
{keywords}
Công Phượng - Viên Minh hạnh phúc bước vào lễ đài

S.N - P.T - S.H