Chiều 11/10, Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor đã chính thức bước vào khởi tranh trên sân bóng Hoàng Mai, Hà Nội.

12 đội bóng là Văn Minh, Việt Phương Đông, Tuấn Sơn, Mobi, EOC, Ocean, Gia Việt, Du Lịch, Hiệp Hoà, Nguyễn Trãi, DTS và Ecopark đã cùng nhau cống hiến những trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

Ước tính có khoảng 8.000 người đã có mặt trên các khán đài. Đây là con số vượt xa cả nhiều sân ở V-League.

Lượt trận sớm ngày khai mạc HPL-S8 là cuộc đọ sức giữa cựu vương Văn Minh và Việt Phương Đông. Cả hai đội bóng này được đánh giá là ngang tài ngang sức khi sở hữu lực lượng khá đồng đều. 

Trong hơn 60 phút thi đấu, dù Văn Minh và Việt Phương Đông đều tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương nhưng lại không thể tạo ra khác biệt. Chung cuộc, hai đội hoà nhau trong trận cầu không bàn thắng.

Có cùng tỷ số với trận đấu này là cuộc đọ sức giữa Mobi và Tuấn Sơn. Lượt trận thứ 2 chứng kiến những kịch bản “điên rồ” mà ít người nghĩ đến trước giờ bóng lăn. Đương kim vô địch HPL-S1 bất ngờ bại trận trước đội bóng được đánh giá thấp hơn là Ocean với tỷ số không tưởng 0-3. 

Gia Việt cũng không khá khẩm hơn là mấy khi họ cũng nhận thất bại đau đớn 2-3 trước FC Du Lịch. Loạt trận muộn ngày khai mạc là cuộc đọ sức giữa Nguyễn Trãi và Hiệp Hoà Group. Bàn thắng duy nhất của Tùng “búa tạ” ở hiệp 1 giúp Nguyễn Trãi FC đánh bại đối thủ trong thế trận vượt trội.

Trận đấu cuối cùng, dù Ecopark tạo bất ngờ khi có bàn mở tỷ số trước nhưng sự toả sáng đúng lúc của “ngôi sao” Phương “vertu” giúp họ có được 1 điểm quý giá trong ngày ra quân.

Một số hình ảnh ngày khai mạc giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2020:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Đại Nam