Vietnam Fitness Model 2019 thu hút đông đảo thí sinh đăng ký dự thi trên khắp cả nước, được tiến hành vòng Sơ tuyển đến Bán kết diễn ra tại 3 địa điểm Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh để chọn ra 40 gương mặt xuất sắc nhất vào chung kết (tổ chức ở Đà Nẵng, từ 7-12/4).

{keywords}
Xuân Đạt và Xuân Quỳnh chiến thắng Người mẫu thể hình 2019 xứng đáng

Và ở đêm thi xếp hạng chung cuộc, diễn ra vào tối qua thực sự để lại dấu ấn mạnh mẽ, với người chiến thắng thật xứng đáng.

Điều đáng chú ý, góp mặt tranh tài cho ngôi vị cao nhất Người mẫu Thể hình Việt Nam, có không ít gương mặt sang giá của showbiz Việt như: Siêu mẫu Nam Phong, đạo diễn Lê Việt, Á hậu Lý San Nghi, HCV Fitness Đông Nam Á 2018 Nhã Miên, và đại sứ của chương trình - Nam vương Cao Xuân Tài, Đại sứ Vietnam Fitness Model 3 miền.

{keywords}
Cuộc thi diễn ra rất sôi nổi và ấn tượng

Các thí sinh lần lượt trai qua 3 phần thi: thể hình trong trang phục thể thao; kỹ năng catwalk (trang phục dạ hội) và [phần thi biểu cảm phối hợp cùng bạn diễn (dành cho top 10+1, theo từng cặp thí sinh nam - nữ).

Kết quả chung cuộc, Hội đồng giám khảo đồng thuận trao danh hiệu Quán quân mùa thứ 3 của cuộc thi Vietnam Fitness Model thuộc về cặp đôi thí sinh: Bùi Xuân Đạt (SBD 011, sinh năm 1996, đến từ Hưng Yên) và Phạm Ngọc Xuân Quỳnh (SBD 034, sinh năm 1995, đến từ TP.HCM), nhờ nổi trội ở cả 3 vòng thi. Đặc biệt, Xuân Đạt và Xuân Quỳnh được đánh giá là có sắc vóc, hình thể săn chắc, sự tự tin điềm tĩnh trong các phần thi và ứng xử thông minh.

{keywords}
Các thí sinh nam đua hình thể quyết liệt...

Vị trí Á quân 1 thuộc về cặp đôi thí sinh: Nguyễn Quốc Nam, (SBD 15, sinh năm 1992, đến từ Bắc Giang) và Vũ Hồng Vân (SBD 29, sinh năm 1995, đến từ Hải phòng).

Vị trí Á quân 2 được trao cho hai thí sinh: Tạ Công Phát (SBD 18, sinh năm 1995, đến từ Quảng Ngãi) và Huỳnh Thị Tường Vy (SBD 39, sinh năm 1997, đến từ Quảng Ngãi).

Bên cạnh 3 danh hiệu cao nhất của Vietnam Fitness Model 2019, Hội đồng giám khảo cũng đã chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất cho các phần thi phụ diễn ra suốt tuần lễ vòng Chung kết tại Đà Nẵng, như Gương mặt fitness, trình diễn catwalk đẹp nhất,...

Phúc Bình