Vào ngày 19/10/2019 sự kiện “Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm” khuấy động cả khu vực quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Đây là lần đầu tiên người dân Hà Nội được tận hưởng bầu không khí sôi động từ những trận đấu boxing ngoài trời của Victory 8.

Chiếc đai WBA Đông Á đầu tiên cho quyền anh Việt Nam

Với giới yêu võ thuật, sức hút của sự kiện tranh đai thế giới được tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của một võ sĩ Việt Nam - Trương Đình Hoàng cùng người đang giữ đai WBA Đông Á Lee Gyu Hyun, là không thể bàn cãi.

Trận tranh đai WBA Đông Á của Trương Đình Hoàng và Lee Gyu Hyun chính là sự kiện tâm điểm trong “Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm”

Tuy chơi hoàn toàn bị động và chỉ có những pha áp sát, nhưng cũng cần kể đến khả năng chịu đòn đáng kinh ngạc của Lee Gyu Hyun. Trong suốt những đợt tấn công từ Trương Đình Hoàng, tay đấm người Hàn Quốc dù nhiều lần bị đẩy lùi một cách triệt để vẫn tự tin đứng vững trước sự kinh ngạc của hàng ngàn khán giả.

{keywords}
 

Lần đầu tiên phải trải qua 10 hiệp đấu nhưng Trương Đình Hoàng vẫn có sự tỉnh táo trong từng pha ra đòn và kết thúc cả trận đấu một cách hoàn hảo. “Nam vương” của Boxing Việt Nam đã giành được chiếc đai WBA Đông Á một cách thuyết phục sau màn trình diễn nghẹt thở trước Lee Gyu Hyun.

Trải nghiệm thể thao kết hợp giải trí đầy thú vị

Không chỉ là những trận đánh đầy nhiệt, “Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm” còn đem đến cho người dân Hà Nội một ngày cuối tuần mới mẻ.

Sức hấp dẫn của boxing chính là thế. Đôi khi người xem không hẳn phải là một chuyên gia hay phải đam mê với bộ môn này. Những cú đấm, ánh mắt quyết liệt, tinh thần cạnh tranh, nỗ lực hết mình trên sàn đấu là điều ai cũng thấy được từ các võ sĩ tại Victory 8. Và người Hà Nội vốn thường kín kẽ hằng ngày cũng không thể kiềm chế được mà phải hô vang trước sức hút của trải nghiệm đầy mới lạ này.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của huyền thoại võ thuật Việt Nam Cung Le hay ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng khiến cho sự kiện thu hút giới trẻ nhiều hơn. Đặc biệt là màn trình diễn của Hoàng Thùy Linh ở đêm Victory 8 vừa qua đã khuấy động sân khấu giữa những trận đấu đầy máu lửa.

Mở ra cơ hội cho những tay đấm Việt

Lên ngôi WBA Đông Á, Trương Đình Hoàng đã mang về chiếc đai vô địch thứ 2 của một giải đấu tầm cỡ chuyên nghiệp thế giới cho Việt Nam.

{keywords}
 

“Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm” chính là bước đi quan trọng để mở rộng cánh của cho các boxer Việt trên con đường chinh phục những sàn đấu nhà nghề trong tương lai, đúng như thông điệp “Húc tung thách thức, Chinh phục ước mơ” của nhà tài trợ Red Bull muốn thể hiện qua sự kiện.

Ngoài chiếc đai vô địch, Trương Đình Hoàng còn nhận được số tiền thưởng 50 triệu đồng từ Ban vận động MMA Việt Nam ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Bên cạnh đó, sau màn chiến thắng lịch sử của Trương Đình Hoàng, boxing Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm khổng lồ từ cộng đồng và báo chí. Chiếc đai WBA cũng đang trở thành một chủ đề được quan tâm không kém với bóng đá trong những ngày qua.

{keywords}
 

 

Red Bull là thương hiệu nước tăng lực hàng đầu Việt Nam có xuất xứ từ Thái Lan.

Với thông điệp “Húc tung thách thức, Chinh phục ước mơ”, Red Bull muốn gửi gắm đến bạn trẻ: Chỉ cần bạn dám ước mơ và quyết không từ bỏ, Red Bull sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục ước mơ.

Từ tinh thần trên, Red Bull đồng hành cùng Victory 8 và VSP Boxing tạo cơ hội cho những bạn trẻ đang ấp ủ đam mê boxing vươn dần tới đấu trường thế giới và chinh phục ước mơ của họ.

Thông tin chi tiết về chương trình tại: https://www.facebook.com/RedBullVN/

Lệ Thanh