Sau khi giữ sạch mành lưới trong chiến thắng của Muangthong Utd tại Thai-League, Đặng Văn Lâm đã có mặt tại TPHCM để tham dự sự kiện bóng đá đường phố có tên Tiger Street Football 2019.

Tham dự sự kiện này không chỉ có thủ thành của tuyển Việt Nam mà còn có sự xuất hiện của 5 huyền thoại bóng đá gồm Luis Figo, Rio Ferdinand, Roberto Carlos, Didier Drogba và Park Ji Sung.

{keywords}
Đặng Văn Lâm và các huyền thoại bóng đá Thế Giới chụp ảnh lưu niệm

Chia sẻ trong buổi họp báo, thủ thành Đặng Văn Lâm đã cho hay mình rất vinh dự được tham gia sự kiện cùng với những huyền thoại vốn chỉ… được xem qua truyền hình từ thủa bé.

Không chỉ vinh dự, khi được hỏi nếu muốn được chơi bóng cùng người nào nhất trong số các huyền thoại có mặt, thủ thành tuyển Việt Nam đã vui vẻ khẳng định: Đương nhiên là Rio Ferdinand vì anh ấy chơi đúng vị trí mà các thủ môn luôn coi trọng nhất trên sân…

Tiger Street Football 2019 là giải đấu đã được tổ chức nhiều năm qua ở Việt Nam. Và từ giải đấu này, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng tận mắt nhiều huyền thoại bóng đá Thế giới được mời tới mỗi khi VCK toàn quốc khép lại.

M.A