Do Jiri Vesely phải sớm bỏ cuộc vì chấn thương, ngôi sao người Serbia không phải tốn một giọt mồ hôi nào để giành vé vào vòng 3 US Open.

Cơ hội để Novak Djokovic trả sòng phẳng món nợ thua Jiri Vesely tại vòng 2 Monte Carlo Masters đã không thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Do bị chấn thương cánh tay trái từ trận đấu kéo dài 5 set trước Saketh Myneni ở vòng 1, Vesely buộc phải tuyên bố bỏ cuộc.

{keywords}

Djokovic không phải mất sức để giành vé đi tiếp.

Đây mới chỉ là lần thứ hai trong những lần tham dự Grand Slam, Djokovic không phải ra sân thi đấu vì một tay vợt dừng cuộc chơi sớm. Cách đây 5 năm tại Roland Garros, Nole cũng từng nhẹ nhàng đi tiếp do Fabio Fognini bỏ cuộc vì chấn thương.

Tại vòng 3, ngôi sao người Serbia sẽ chạm trán Mikhail Youzny. Bất chấp khoảng cách khá chênh lệch giữa hai tay vợt, đây vẫn hứa hẹn là cuộc so tài không hề dễ dàng với tay vợt số 1 thế giới. Ở 9 lần đối đầu trước đây, Djokovic cũng đã để thua tới 3 lần, trong đó có thất bại tại tứ kết US Open 2013.

Bất ngờ cũng đã xảy ra ở vòng 2 khi hạt giống số 5 Milos Raonic thua ngược tay vợt nước chủ nhà Ryan Harrison 1-3: 7-6(4), 5-7, 5-7, 1-6. Trong khi những gương mặt đáng chú ý như Jo-Wilfried Tsonga, Gael Monfils hay Marin Cilic vẫn có được suất đi tiếp.

Theo Zing