Dự án chạy bộ vì cộng đồng UpRace 2019 khép lại sau 26 ngày tranh tài sôi nổi, thu hút hơn 32.000 người chạy tới từ cộng đồng doanh nghiệp, các câu lạc bộ, đội, nhóm thể thao và cả các đơn vị trường đại học trên khắp cả nước cũng như cộng đồng người Việt tại nước ngoài.

{keywords}
UpRace - Dự án chạy bộ vì cộng đồng có sức ảnh hưởng nhất

Sự kiện đánh dấu với gần 2 triệu km chạy được hoàn thành (tương đương 5 vòng trái đất) và hơn 6 tỷ VNĐ được quyên góp cho 3 quỹ thiện nguyện với mục địch giúp giảm tỷ lệ tử vong cho trẻ sơ sinh Việt Nam, trồng 1 triệu cây xanh và trao tặng 500 học bổng cho sinh viên khó khăn. 

Một con số thực sự khiến cả BTC lẫn người tham gia dự án chạy bộ này thấy vui, hào hứng, khi số tiền quyên góp được tăng gấp 3 lần so với năm ngoái. VNG – đơn vị khởi xướng phong trào và đồng hành với UpRace 2019 ở vai trò bảo trợ kỹ thuật, có lý do để tìm tòi và mang đến những điều mới lạ, hấp dẫn khác cho các runners ở mùa giải sau.

Anh Nguyễn Hoành Tiến – Trưởng BTC UpRace 2018 chia sẻ: “Thành công của UpRace 2019 chính là kêu gọi hơn 32 nghìn runners cùng nhau chạy gần 2 triệu km, đóng góp vào việc giảm tỷ lệ tử vong cho trẻ sơ sinh Việt Nam, trồng 1 triệu cây xanh, trao 500 học bổng cho sinh viên khó khăn và đặt viên gạch tiếp theo trong việc vận động 1 triệu người Việt Nam chạy bộ vào năm 2023”.

H.L