FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche kết thúc với ngày đấu có quá nhiều cảm xúc. Đỉnh điểm là cuộc đua tới ngôi vô địch nghẹt thở của Trần Lê Duy Nhất và golfer người Hàn Quốc Park Sang Ho.

Trước ngày thi đấu cuối của giải, Duy Nhất hơn đối thủ tới 6 gậy. Chỉ cần giành điểm Even Par là golfer chuyên nghiệp số 1 Việt Nam sẽ nâng cúp vô địch.

{keywords}
Duy Nhất và Park Sang Ho so kè với nhau đầy hấp dẫn

Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu không đúng sức vì thời tiết và bị đối thủ gây ra quá nhiều áp lực, Duy Nhất đã thi đấu không đạt thành tích như mong muốn. Đặc biệt ở hố số 5, anh mắc triple bogey, khiến khoảng cách với Park Sang Ho chỉ còn là 3 gậy. 

Golfer người Hàn Quốc sau đó thậm chí đã vượt lên dẫn trước 1 điểm, và tưởng như cầm chắc cúp vô địch.

Nhưng một kịch bản không ai nghĩ tới, khi Duy Nhất ghi điểm birdie ở hố 18, qua đó gỡ hoà điểm -4 với đối thủ, đưa trận "chung kết" của hai golfer giải quyết nhau bằng loạt play-off.

Phải đến loạt play-off thứ 3, khi mà Park Sang Ho mắc lỗi đánh mất bóng, Duy Nhất đã kết thúc ngày thi đấu đầy cảm xúc với điểm par, qua đó giành cúp vô địch đầy xứng đáng. 

{keywords}

{keywords}

Chiến thắng tại FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche mang lại cảm hứng chơi golf cho Trần Lê Duy Nhất

Chia sẻ sau chiến thắng, Duy Nhất cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn ở ngày thi đấu cuối cùng, dù có khoảng cách khá an toàn với 6 gậy. Nhưng chính màn rượt đuổi nghẹt thở của Park Sang Ho, đã mang lại cảm hứng chơi golf với Duy Nhất.

"Tôi cảm ơn Park Sang Ho vì đã giúp tôi lấy lại niềm cảm hứng với golf. Tôi từng muốn dừng lại để dành thời gian cho gia đình, nhưng giờ thì golf vẫn trong trái tim tôi", Trần Duy Nhất chia sẻ.

Duy Nhất cho biết, anh sẽ tặng cúp vô địch cho người vợ của mình, và việc đầu tiên sau khi nhận cúp chính là gọi điện báo tin cho vợ.

Video ngày thi đấu cuối:

Xem Livescore tại đây:

http://vpgatour.com/livescore-2019/?fbclid=IwAR1uW2RBfrfUMRqiiyvGfovIM1HuOdGKcV15ma1siBSCIcxWqOLB75r5UuI#/

Bằng Lăng