Ứng dụng "Planetgolf" chính thức được ra đời bởi Everygolf, hứa hẹn là kênh thông tin được cộng động golf Việt Nam quan tâm. 

Theo đó, ứng dụng cung cấp kho kiến thức golf, bài bản và có tính hệ thống được Việt hoá cho các golfer, đặc biệt những golfer mới, đồng thời giữ vài trò quảng bá minh bạch và cạnh tranh lành mạnh cho các HLV.

{keywords}
HLV Thảo My là một trong những nữ golfer hàng đầu Việt Nam

HLV Thảo My cho biết: "Đây là một trong những ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam có thể kết nối HLV với học viên của mình. Ứng dụng này sẽ xây dựng cho cộng đồng golf văn minh hơn và chuyên nghiệp hơn, tạo ra nền tảng minh bạch mà các golfer có thể trực tiếp đánh giá các HLV golf trên khắp cả nước".

Thảo My là gương mặt không xa lạ với làng golf Việt Nam khi từng nhiều năm vô địch giải quốc gia, tham dự nhiều kỳ SEA Games và hiện tại thi đấu chuyên nghiệp cùng với công việc là một HLV.

Diệp Chi

Thú vị cuộc tìm kiếm Hoa khôi bóng bàn Việt Nam

Thú vị cuộc tìm kiếm Hoa khôi bóng bàn Việt Nam

Giải thưởng thú vị Hoa khôi bóng bàn Việt Nam tiếp tục được duy trì tại giải vô địch bóng bàn quốc gia- báo Nhân Dân 2021 diễn ra từ 28/11 đến 4/12 tại Quảng Nam.

Năm kỳ diệu của Alexander Zverev

Năm kỳ diệu của Alexander Zverev

Alexander Zverev hạ Medvedev (6-4, 6-4) để lần thứ hai vô địch ATP Finals, khép lại mùa giải với nhiều danh hiệu (6) và nhiều chiến thắng (59) hơn bất kỳ ai.

Morikawa ẵm bộn tiền sau chiến thắng lịch sử ở Dubai

Morikawa ẵm bộn tiền sau chiến thắng lịch sử ở Dubai

Collin Morikawa bỏ túi 3 triệu USD tiền thưởng sau khi trở thành tay golf người Mỹ đầu tiên trong lịch sử vô địch DP World Tour Championship ở Dubai.