Công bố trong cuộc họp báo chiều nay, giải VĐ bóng bàn quốc gia- báo Nhân Dân 2021 được tổ chức theo hình thức “khép kín”, diễn ra từ 28/11 tới 4/12/2021 tại NTĐ Quảng Nam. 

Giải đấu có truyền thống lâu đời này quy tụ 114 cây vợt từ 14 đoàn bóng bàn từ các tỉnh, thành phố, ngành, doanh nghiệp trên toàn quốc trong năm thứ 39 được tổ chức. Các cây vợt đỉnh cao của bóng bàn Việt Nam tranh tài tại bảy nội dung: đồng đội nam-đồng đội nữ, đơn nam-đơn nữ, đôi nam-đôi nữ và đôi nam nữ.

{keywords}
BTC giải VĐ bóng bàn quốc gia- báo Nhân Dân 2021 nỗ lực cao nhất nhằm tổ chức giải thành công

Ông Trần Hữu Việt- Trưởng BTC giải cho hay, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 350 triệu đồng, BTC giải hi vọng mức giải thưởng rất "đỉnh" này tiếp thêm tinh thần cho các tay vợt hàng đầu của bóng bàn Việt Nam thể hiện được đẳng cấp cao nhất. Ngoài ra, BTC giải còn duy trì giải thưởng thú vị là danh hiệu Hoa khôi bóng bàn. 

Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn rình rập, các nhà tổ chức quyết định điều hành giải bằng hình thức “bong bóng an toàn” theo hướng dẫn của Tổng cục thể dục thể thao, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả trong phòng chống dịch COVID-19.

{keywords}
Mai Hoàng Mỹ Trang lập kỷ lục 12 lần VĐQG?

Phó tổng cục trưởng Tổng cục thể dục thể thao Trần Đức Phấn cũng nhấn mạnh, giải đấu tại Quảng Nam nằm trong chuỗi hàng loạt sự kiện thể thao mang tính bước đệm, chạy đà cho SEA Games 31 của thể thao Việt Nam. Vì vậy, giải đấu hứa hẹn góp phần không nhỏ vào công tác chuyên môn của đội tuyển bóng bàn Việt Nam.

Các nhà tuyển trạch bóng bàn Việt Nam có dịp kiểm tra trình độ, công tác huấn luyện, đào tạo các vận động viên chuyên nghiệp, qua đó sàng lọc, chọn ra nhiều gương mặt chất lượng cho đội tuyển dự SEA Games 31.

H.Khúc

Năm kỳ diệu của Alexander Zverev

Năm kỳ diệu của Alexander Zverev

Alexander Zverev hạ Medvedev (6-4, 6-4) để lần thứ hai vô địch ATP Finals, khép lại mùa giải với nhiều danh hiệu (6) và nhiều chiến thắng (59) hơn bất kỳ ai.