- Thông qua VietNamNet, hàng loạt "sao" bóng đá Việt Nam như Thành Lương, Vũ Minh Tuấn, Quốc Long... cùng chung tay, hỗ trợ cho cơ thủ, nhà vô địch SEA Games 2009 Đỗ Hoàng đang chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Sau khi VietNamNet đăng bài "Nhà vô địch SEA Games một mình chống chọi bệnh ung thư kêu cứu", trong đó nêu về hoàn cảnh khó khăn khi vật lộn, chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng của nhà vô địch pool 9 bi SEA Games 2009 Đỗ Hoàng Quân, rất nhiều ngôi sao thể thao, nhà báo thể thao, độc giả của VietNamNet đã chung tay, giúp đỡ cho cơ thủ tài năng này.

{keywords}
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Hoàng Yến đã trực tiếp đến nơi điều trị tặng quà và động viên cho cơ thủ Đỗ Hoàng Quân

Ở Hà Nội, cựu Quả bóng vàng Việt Nam Phạm Thành Lương lập tức liên hệ với VietNamNet để ủng hộ cho Đỗ Hoàng Quân. Không những vậy, Lương "dị" còn đứng ra trực tiếp kêu gọi các đồng nghiệp, bạn bè hỗ trợ cho cơ thủ- nhà vô địch SEA Games thiếu may mắn này.

Từ TPHCM, hậu vệ Sài Gòn FC Nguyễn Quốc Long thông qua VietNamNet chuyển số tiền nhỏ để cùng chay tay với Đỗ Hoàng Quân. Quốc Long chia sẻ: "Đó là tấm lòng nhỏ của tôi gửi đến Hoàng Quân. Chúc anh ấy may mắn, vững vàng chiến thắng bệnh tật".

Tương tự, tiền vệ mới đầu quân cho FLC Thanh Hóa Vũ Minh Tuấn cũng gửi vào tài khoản của báo VietNamNet nhờ động viên cho Đỗ Hoàng Quân.

Cựu người mẫu - diễn viên Huỳnh Trang Nhi thông qua VietNamNet trao cho Hoàng Quân món quà 5 triệu đồng kèm lời chúc: "Vững tin, ý chí là vượt qua tất cả khó khăn".

Hiệu ứng mà VietNamNet đưa ra thông qua bài viết "Nhà vô địch SEA Games một mình chống chọi bệnh ung thư kêu cứu" còn được khẳng định bằng tình cảm của độc giả báo. Rất nhiều lời chia sẻ, động viên được gửi đến nhà vô địch SEA Games đang chiến đấu với căn bệnh ung thư.

{keywords}
Thành Lương và rất nhiều ngôi sao thể thao, nhà báo thể thao, độc giả thông qua báo ViẹtNamNet cùng chung tay giúp đỡ cơ thủ- nhà vô địch SEA Games 2009 Đỗ Hoàng Quân

Ngoài ra, lãnh đạo thể thao Việt Nam sau khi biết hoàn cảnh của Đỗ Hoàng Quân cũng không đứng ngoài. Hôm qua, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Hoàng Yến đã trực tiếp đến nơi điều trị tặng quà và động viên cho cơ thủ từng đóng góp nhiều vinh quang cho thể thao Việt Nam. Lãnh đạo ngành thể thao đã trao cho Đỗ Hoàng Quân tấm thẻ bảo hiểm, hiệu lực từ 12-2017, để cơ thủ này được giảm bớt chi phí. 

Với tình cảm, sự tin tưởng của độc giả dành cho VietNamNet trong việc giúp đỡ, sát cánh cùng cơ thủ Đỗ Hoàng Quân chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, VietNamNet cũng đang nỗ lực để phối hợp cùng Đỗ Hoàng Quân và gia đình cơ thủ này tìm ra phương cách tốt nhất để vượt qua khó khăn. Sẽ có một món quà lớn, bất ngờ dành cho Đỗ Hoàng Quân để cơ thủ này vững tin hơn, ý chí hơn để chiến thắng bệnh tật. VietNamNet sẽ sớm công bố món quà tặng đặc biệt này để gửi đến nhà vô địch SEA Games 2009 Đỗ Hoàng Quân.

VietNamNet