- Tiền vệ từng 4 lần giành Quả bóng vàng Việt Nam tỏ ra rất phấn khích khi dự lễ trao giải Quả bóng vàng phủi 2017 diễn ra tối qua tại Hà Nội.

Gala trao giải Quả bóng vàng phủi, cá nhân cống hiến 2017 đã quy tụ nhiều “sao” của làng bóng đá “phủi” Hà Nội, khu vực phía Bắc lẫn nhiều gương mặt gạo cội bóng đá Việt Nam như Thành Lương, Như Thành, Mạnh Dũng, Bảo Khanh. Nhờ vậy, gala trao giải đã biến thành sự kiện nhiều màu sắc, điểm nhấn là sự tôn vinh dành cho những cá nhân nổi bật của bóng đá phong trào 

{keywords}
Phương "Vertu" về nhì, trong khi Quả bóng vàng phủi 2017 xướng tên người mới. Ảnh: Anh Thư

Dự gala, Thành Lương- tiền vệ từng có 4 lần được xướng tên trong lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam- tỏ ra phấn khích với nỗ lực của nhà tổ chức trong việc duy trì, tổ chức danh hiệu Quả bóng vàng “phủi”. Sau lần ra mắt năm 2016, năm nay giải thưởng này đã trở thành giải thưởng uy tín có sức lan tỏa mạnh mẽ và hiệu ứng tích cực trong cộng đồng bóng đá phủi.

Lương “dị” gửi những lời chúc mừng đến những cầu thủ giành giải thưởng của làng bóng đá “phủi”. Đặc biệt, cầu thủ lập kỷ lục về số lần giành Quả bóng vàng Việt Nam nhấn mạnh, danh hiệu Quả bóng vàng phủi là động lực để các cầu thủ phong trào thi đấu cống hiến thể hiện được nhiều hơn, ghi được nhiều bàn thắng và các pha bóng đẹp cống hiến cho khán giả.

{keywords}
Cường "Camay" giành giải Cá nhân cống hiến. Ảnh: Anh Thư

Sau khi rút gọn từ danh sách 20 gương mặt, cầu thủ được xướng tên giành Quả bóng vàng phủi 2017 là trung vệ Long “Tôm”. Phong độ cao, tỏa sáng tại sân “phủi” đã thành bước đệm cho Long “tôm” đeo đuổi nghiệp cầu thủ. Hiện Long “tôm” sau khi thử việc thành công đã ký hợp đồng chính thức đầu quân cho B.Bình Dương chơi tại V-League.

Về nhì và ba trong cuộc bầu chọn là Phương “Vertu” và Tuấn “bệu”. Trong khi đó, giải Cá nhân cống hiến 2017 thuộc về Trần Văn Cường (Cường camay).

BTC giải thưởng Quả bóng vàng phủi- công ty Bách Hiền khẳng định duy trì giải thưởng này, quảng bá và tạo thêm sức hút để cộng đồng bóng đá phủi luôn có một giải thưởng đầy ý nghĩa và tôn vinh.

Anh Thư