Với tổng điểm Gross là 74 gậy, golfer tên tuổi trong làng golf Việt Nam Thái Trung Hiếu đã vượt qua 2000 gôn thủ tranh tài ở FLC Golf Championship 2019 để lên ngôi vô địch. Sau 18 hố thi đấu, Thái Trung Hiếu giành được 2 birdie và chỉ bị 4 bogey, xuất sắc đạt tổng điểm Gross 74, qua mặt tay golf về nhì là Lê Hùng Nam với cách biệt 2 gậy.

{keywords}
Nhà vô địch Thái Trung Hiếu

Sau khi lên ngôi vô địch, golfer Thái Trung Hiếu cho biết, anh bất ngờ khi vượt qua một loạt đối thủ sừng sỏ của làng golf Việt Nam để cán đích đầu tiên. Golfer Thái Trung Hiếu nói: "Kết quả thi đấu chưa thực sự tốt lắm song may mắn đã mỉm cười với tôi, và đây quả là một trải nghiệm đáng nhớ”. 

Trước khi vô địch FLC Golf Championship 2019, golfer Thái Trung Hiếu từng lập hat-trick vô địch tại AMD Golf Challenge 2017, Artex Golf và FAM Golf Tournament 2017 và Danko Golf Championship 2018.

{keywords}
2000 golfer tranh tài biến giải đấu tại Quy Nhơn trở thành giải golf nghiệp dư lớn nhất Việt Nam

Bên cạnh chiến thắng của Thái Trung Hiếu, FLC Golf Championship 2019 gây sức hút khi quy tụ với 2000 golfer tham gia tranh tài, với 4000 vòng golf diễn ra tại giải. Cũng vì thế, nhà tổ chức đã phải kéo thời gian tổ chức lên đến gần 1 tuần tại sân golf FLC Quy Nhon Golf Links.

Một chút "ưu tư" là 4 giải hole in one với giải thưởng là 16 xế sang đã không được một golfer nào chinh phục thành công.

H.Khúc