- Đánh bại Sanna Khánh Hòa với tỉ số sít sao 3-2, Thái Sơn Nam đã bảo vệ thành công ngôi vô địch và tạo ra cú hat-trick vô địch Cúp Quốc gia.

Giải futsal HDBank Cúp Quốc gia 2018: Quá ít bất ngờ

10 CLB tranh tài giải futsal HDBank Cúp Quốc gia 2018

Thái Sơn Nam lần thứ 8 vô địch giải Futsal quốc gia

Trận chung kết giữa Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hoà xứng đáng cho những kỳ vọng về chuyên môn khi 2 đội cống hiến trận cầu nảy lửa, hấp dẫn đến nghẹt thở. Vì vậy, gần 5 ngàn khán giả vùng mỏ đã có dịp chứng kiến những thước phim sống động nhất về futsal do cầu thủ 2 đội cống hiến.

{keywords}
Trận chung kết đã làm khán giả đến xem mãn nhãn

Chơi tốt ngay khi nhập cuộc, Thái Sơn Nam đã có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 2: Vũ Xuân Du dứt điểm tinh tế từ đường chuyền dài của đồng đội. Sau thua sớm, Sanna Khánh Hòa đã tổ chức lại đội hình, với trung tâm lối chơi là đội trưởng Mai Thành Đạt. Chỉ 10 phút sau khi bị dẫn bàn, Mai Thành Đạt thoát xuống, đệm bóng cận thành, qua đó đưa tỷ số trận trận đấu trở về vạch xuất phát.

Hưng phấn sau bàn gỡ, Sanna Khánh Hòa vẫn triển khai lối chơi cực kì chủ động và khó chịu, điều này đã làm đương kim vô địch Thái Sơn Nam thực sự lúng túng. Khi hiệp 1 chỉ còn vài giây nữa là kết thúc, số 11 bên phái Sanna Khánh Hòa Nguyễn Phúc nâng tỉ số lên 2-1. 

Hiệp 2, Thái Sơn Nam có những điều chỉnh chiến thuật, đối thủ, với quyết định táo bạo của HLV Nguyễn Bảo Quân khi tung ra một loạt cầu thủ trẻ, có kỹ thuật và sự nhanh nhẹn. Sự thay đổi nhanh chóng phát huy hiệu quả với bàn thắng từ pha dàn xếp đá phạt mẫu mực của Trần Thái Huy.

{keywords}
Thái Sơn Nam lập hat-trick vô địch giải futsal Cup Quốc gia

Cũng chính Thái Huy là người nâng tỉ số lên 3-2 sau cú cú sút xa không thể cản phá. Bàn thắng này chấm dứt mọi nỗ lực của đội bóng phố biển, dù những phút cuối trận, Sanna Khánh Hoà đã dồn lên chơi như không có gì để mất.

Đả bại Sanna Khánh Hoà, Thái Sơn Nam lần thứ 3 vô địch giải futsal Cúp Quốc gia HDBank 2018.

KH