Thái Bình là một trong những "vựa" bóng đá trẻ đầy triển vọng của Việt Nam. Các đội bóng thiếu niên, nhi đồng của quê hương "năm tấn" sở hữu bảng thành tích đa dạng, trở thành bệ phóng cho nhiều tên tuổi bóng đá Việt Nam.

Nhiều cầu thủ trưởng thành từ bóng đá trẻ Thái Bình đang khẳng định được thương hiệu của mình như Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương (HAGL)...

{keywords}
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển CLB Đào tạo Bóng đá trẻ Bamboo Airways Thái Bình

Từ tiềm năng của bóng đá Thái Bình, ngày 27/3,  hãng hàng không Bamboo Airways  đã kí thoả thuận hợp tác chính thức với Trung tâm Huấn luyện thể dục thể thao tỉnh Thái Bình. Trong đó, nội dung quan trọng nhất là thành lập CLB đào tạo bóng đá trẻ Bamboo Airways Thái Bìnhm dựa trên hợp tác chặt chẽ giữa hai bên trong công tác tuyển chọn, quản lý, huấn luyện các vận động viên trẻ.

{keywords}
Thái Bình sẽ tìm thêm được nhiều Tuấn Anh, Văn Hậu mới từ các cầu thủ nhí này...

"Với sự đầu tư bài bản, chúng tôi hi vọng bóng đá Thái Bình nói riêng và Việt Nam nói chung tìm ra nhiều tài năng, đi xa hơn và chinh phục những mục tiêu rộng lớn hơn trong tương lai”, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC nói.

Bằng Lăng