Video highlights Djokovic 3-0 Laaksonen: 

Trả lời phỏng vấn hãng tin Reuters sau trận đấu, Novak Djokovic cho biết: "Đây là một ngày rất đặc biệt đối với tôi vì đó là lần đầu tiên trong đời tôi thi đấu trước sự chứng kiến trực tiếp của con trai mình. Con trai tôi hôm nay đã thể hiện cảm xúc không thể tin nổi khi ngồi đây 1 tiếng rưỡi để xem tôi thi đấu vì thông thường chú bé không có sự kiên nhẫn với quần vợt". 

{keywords}
Djokovic đoạt vé vào vòng 3 

Trong trận đấu nói trên, cô vợ Jelena và cậu con trai 4 tuổi Stefan của Djokovic đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu. Đây là lần đầu tiên Stefan chịu ngồi yên và nán lại đến hết trận để xem cha của mình thi đấu và ăn mừng chiến thắng. 

Điều đó giống như liều doping tinh thần giúp Djokovic thi đấu hưng phấn hơn để dễ dàng đánh bại đối thủ Henri Laaksonen 3-0 (6-1, 6-4, 6-3) sau 93 phút. 

Đối thủ của Djokovic ở vòng 3 sẽ là tay vợt người Ý Salvatore Caruso, người vừa gây bất ngờ khi đánh bại hạt giống số 26 Gilles Simon 3-0 (6-1, 6-2, 6-4). 

Đến thời điểm này, Djokovic đã giành tổng cộng 15 danh hiệu Grand Slam nhưng chỉ mới 1 lần đăng quang ở Roland Garros năm 2016. Ở giải đấu này, tay vợt người Serbia đang quyết tâm một lần nữa lên ngôi để làm quà tặng cho cậu con trai Stefan. 

Lịch thi đấu và kết quả đơn nam Roland Garros ngày 30/5:

{keywords}

{keywords}

 

Q.C